Hóng Nakayama Miho và Kim Jae Wook vướng vào mối tình cách biệt 38 tuổi trong Cho no Nemuri

Nakayama Miho và Kim Jae Wook vướng vào mối tình cách biệt 38 tuổi trong Cho no Nemuri

Đăng vào ngày trong Tin tức 2463

Đây là tác phẩm màn ảnh rộng đầu tiên của nữ diễn viên, ca sĩ nổi tiếng Nakayama Miho sau 5 năm.

Nakayama Miho, Kim Jae Wook

Theo thông báo hôm nay, bộ phim Cho no Nemuri sẽ được công chiếu lần lượt tại Nhật Bản và Hàn Quốc vào mùa xuân 2018. Đây là phim điện ảnh đầu tiên của Nakayama Miho sau 5 năm. Đặc biệt, nhân vật người yêu của cô trong phim do nam diễn viên Hàn Quốc Kim Jae Wook thủ diễn. Đạo diễn của phim là Jeong Jae Eun, từng thực hiện một số phim như Take Care of My Cat, Talking Architect.

Nội dung được lấy cảm hứng từ bộ phim Cet Amour-Là (2003), kể về câu chuyện tình yêu cuối cùng của nhà văn Marguerite Duras cùng người tình trẻ hơn 38 tuổi của bà.

Nakayama thủ vai Matsumura Ryoko, một nữ nhà văn xinh đẹp và đã tạo dựng được tên tuổi bằng một sự nghiệp thành công rực rỡ. Khi bước sang tuổi 50, Ryoko hay tin mình bị mắc bệnh Alzheimer và bắt đầu làm giảng viên ở trường đại học. Sau đó Ryoko tình cờ gặp Chane (Kim Jae Wook) ở một quán rượu gần trường. Giữa hai tâm hồn đồng điệu dần nảy sinh tình cảm, bất chấp khoảng cách tuổi tác quá lớn của họ.

Nakayama cũng từng có một mối tình chênh lệch 23 tuổi với nam diễn viên Ryusei Ryo trong bộ phim truyền hình dài 4 tập Kenja no Ai của đài WOWOW phát sóng năm 2016. Cô thủ vai một nữ biên tập viên trả thù người bạn thân bằng cách nuôi dạy và quyến rũ cậu con trai của cô ấy. Bộ phim được đặc biệt chú ý nhờ đề tài táo bạo và một số cảnh quay nóng bỏng giữa Nakayama và Ryusei.

Kim Jae Wook là một gương mặt quen thuộc của làng giải trí Hàn Quốc. Anh từng tham gia nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình như The Last Princess, Antique, C'est si bon, Voice, Dalja's Spring... Anh đặc biệt được chú ý qua bộ phim truyền hình nổi tiếng Coffee Prince phát sóng vào năm 2007.

Toàn bộ các cảnh quay trong Cho no Nemuri đều được thực hiện tại Nhật Bản. Theo dự kiến phim sẽ được ra mắt trong hạng mục Gala Presentation của Liên hoan Phim Quốc tế Busan lần thứ 22 tổ chức từ ngày 12/10 năm nay.

Nguồn: Cinema Today

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."