Hóng Nữ ca sĩ Hàn Quốc Jiyoung lần đầu thủ vai chính trong phim điện ảnh Reon

Nữ ca sĩ Hàn Quốc Jiyoung lần đầu thủ vai chính trong phim điện ảnh Reon

Đăng vào ngày trong Tin tức 2385

Jiyoung, cựu thành viên nhóm KARA, sẽ có vai chính đầu tiên trên màn ảnh rộng khi tham gia bộ phim Reon được công chiếu vào năm tới.

Jiyoung, Takenaka Naoto (c) eiga.com

Reon được chuyển thể từ manga cùng tên của Okura Kaori và Kiyoshi Tomohide hiện đang được đăng dài kỳ trên tạp chí smartphone Hot-Dog PRESS. Phim do Tsukamoto Renpei đạo diễn và kịch bản do Yoshida Erika đảm nhận.

Jiyoung thủ vai Takanashi Reon, một cô nàng công sở nhạt nhẽo vừa bị công ty sa thải và bạn trai cho de. Sau đó cô trở thành nhân viên văn phòng ở Asahina Foods, công ty thực phẩm lâu đời với bề dày lịch sử 30 năm. Nam diễn viên Takenaka Naoto vào vai Asahina Reo, vị chủ tịch độc đoán của công ty, một người tuy có tài nhưng phóng đãng. Một tai nạn giao thông bất ngờ xảy ra khiến linh hồn của họ bị hoán đổi vào cơ thể của nhau, dẫn đến một loạt những tình huống dở khóc dở cười. Reo bắt đầu thích thú khi trở thành một phụ nữ xinh đẹp và dùng ngoại hình của Reon để xin vào làm tiếp viên quán bar. Tại đây ông phát hiện ra âm mưu của người cháu trai Masao và Kusaka, người yêu cũ của Reon, nhằm lật đổ và hất cẳng ông ra khỏi công ty.

Jiyoung kể, cô đã biết và yêu thích nam diễn viên Takenaka ngay cả trước khi khởi nghiệp solo tại Nhật nên cô không ngờ rằng mình sẽ có dịp đóng chung với ông. Thế nên Jiyoung rất phấn khích trong thời gian đóng phim và vui vì ông là người dễ gần và thường cho cô lời khuyên về cách nhập vai. Trong những cảnh phải thể hiện linh hồn của Reo trong cơ thể của Reon, cô đã có thể diễn thoải mái và lột tả được sự phóng túng của ông, nên cô hy vọng khán giả sẽ có nhiều niềm vui khi theo dõi bộ phim này.

Còn Takenaka cho biết ông từng phân vân liệu mình có hợp vai hay không và bộ phim này sẽ như thế nào. Ông khen ngợi cô bạn diễn Jiyoung về vẻ quyến rũ, xinh đẹp, dịu dàng, đôi lúc nghịch ngợm và nói rằng cô là một diễn viên rất có triển vọng.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."