Hóng Thành viên Kai của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO đóng chính trong Haru ga Kita

Thành viên Kai của nhóm nhạc Hàn Quốc EXO đóng chính trong Haru ga Kita

Đăng vào ngày trong Tin tức 3136

Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của WOWOW có diễn viên nam chính không phải là người Nhật.

KAI EXO

Kai, thành viên sinh năm 1994 của nhóm nhạc pop EXO nổi tiếng Hàn Quốc trực thuộc công ty SM Entertainment, sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Haru ga Kita của WOWOW. Phim do Kawai Hayato đạo diễn và được dựa theo truyện ngắn cùng tên trong quyển sách cuối cùng có tựa đề Tonari no Onna của Mukoda Kuniko, đã qua đời vào năm 1981. Bộ phim sẽ khắc họa bản chất của con người, tình yêu và những xúc cảm tinh tế của trái tim.

Chủ đề của Haru ga Kita sẽ tập trung vào sự tái tạo một gia đình, bổ sung những tiến triển mới khác với trong câu chuyện nguyên tác. Kai sẽ thủ vai Lee Ji-won, một thợ nhiếp ảnh người Hàn Quốc tình cờ quen biết với Kishigawa Naoko, một phụ nữ độc thân đang là nhân viên bán hàng ở khu đồ nội y trong một cửa hàng bách hóa. Với sự hiện diện của Ji-won, gia đình Naoko dần dần trải qua sự thay đổi, dẫn đến những bí mật mà các thành viên trong gia đình đang che giấu cũng bắt đầu được hé lộ. Cuối cùng chúng đã dẫn đến sự tan vỡ cả gia đình cũng như một câu chuyện tình buồn giữa Naoko và Ji-won.

Kai bày tỏ sự háo hức về việc đóng phim ở Nhật, và đây cũng sẽ là lần ở lại trong thời gian dài đầu tiên của anh tại đây. Anh cũng rất phấn chấn khi được trải nghiệm nhiều khía cạnh của nước Nhật như ẩm thực, văn hóa trong thời gian này. Dù nghĩ rằng mình vẫn còn nhiều thiếu sót nhưng Kai hy vọng anh có thể mang đến một bộ phim hay cho khán giả và kêu gọi mọi người hãy đón xem.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."