Hóng WOWOW xin lỗi vì vi phạm luật lao động đối với trẻ vị thành niên

WOWOW xin lỗi vì vi phạm luật lao động đối với trẻ vị thành niên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1796

Đây là sự cố xảy ra trong thời gian quay bộ phim truyền hình Tokyo Sumikko Gohan do Kuroshima Yuina đóng chính.

Inagaki Kurumi

Shukan Bunshun vừa đăng một bài viết trong số ra ngày 02/3 cáo buộc đài truyền hình WOWOW đã vi phạm luật lao động đối với trẻ vị thành niên trên phim trường của bộ phim Tokyo Sumikko Gohan sắp được phát sóng vào tháng 5 năm nay. Theo bài báo, vụ việc xảy ra tại phim trường Toei Tokyo ở phường Nerima, Tokyo vào ngày 21/01 và liên quan đến diễn viên nhí 6 tuổi Inagaki Kurumi. Vào hôm đó, Inagaki bắt đầu công việc lúc 12 giờ trưa và thời gian quay đã kéo dài đến tận 5 giờ sáng ngày hôm sau, có nghĩa là cô bé đã làm việc suốt 17 tiếng đồng hồ. 

Được biết đạo diễn Mishima Yukiko không hài lòng với diễn xuất của Inagaki và bắt em đóng đi đóng lại cảnh phim hơn 10 lần từ lúc 3 giờ sáng. Dù lúc đó nhà sản xuất Morii Akira cũng có mặt nhưng đã không hề can thiệp để dừng quay. Hôm đó mẹ của Inagaki cũng đi cùng với cô bé và đã phải an ủi con gái mình đang khóc. Bài báo cũng cáo buộc rằng ngày hôm trước Inagaki cũng phải trải qua một ngày đóng phim dài không kém với 14 tiếng đồng hồ và kết thúc lúc 2 giờ sáng. Tuy nhiên, theo luật lao động của Nhật, trẻ em dưới 13 tuổi không được phép làm việc từ 8 giờ tối đến 5 giờ sáng.

Phản hồi về bài báo, WOWOW đã cho đăng thông cáo trên trang web của đài, thừa nhận những cáo buộc và xin lỗi Inagaki và những người giám hộ của cô bé về sự việc xảy ra. Trong tuyên bố, họ thừa nhận việc quay phim đã được tiến hành từ 12 giờ trưa đến 2 giờ sáng ngày 20/01 và từ 12 giờ trưa đến 5 giờ sáng ngày 21/01. Tính cả thời gian chờ đợi và ngủ trưa, Inagaki phải ở lại phim trường trong suốt khoảng thời gian này. Dù họ hoàn toàn có nhận thức về luật lao động liên quan đến trẻ em, nhưng thời gian quay phim kéo dài do một sự cố gây trì hoãn lịch quay nên họ quyết định ngay tại đó là sẽ tiếp tục quay ngoài khung giờ được chỉ định. WOWOW cũng xin lỗi khán giả vì đã phản bội niềm tin mà họ đặt vào đài và sẽ có biện pháp để lấy lại niềm tin nơi khán giả, cũng như ngăn chặn vụ việc tương tự xảy ra lần nữa.

Inagaki Kurumi

Thời gian vừa qua Inagaki đã góp mặt trong một số tác phẩm như bộ phim truyền hình buổi sáng Toto Nee-chan của NHK, phim truyền hình mùa thu 2016 Suna no Tou của TBS và phim điện ảnh Shippu Rondo.

 

Nguồn: Doramaworld
 

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."