Hóng Kuroshima Yuina đóng chính trong bộ phim truyền hình Tokyo Sumikko Gohan

Kuroshima Yuina đóng chính trong bộ phim truyền hình Tokyo Sumikko Gohan

Đăng vào ngày trong Tin tức 3109

Kuroshima Yuina sẽ vào vai chính trong bộ phim Tokyo Sumikko Gohan của đài truyền hình WOWOW. Phim bắt đầu lên sóng vào tháng 5/2017 lúc 10 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Tokyo Sumikko Gohan

Đây là bộ phim có đề tài nhân văn với sự pha trộn giữa những món ăn ngon, sự hài hước, nước mắt và nỗi buồn được dựa theo tiểu thuyết cùng tên của Narita Nariko. Đạo diễn của phim sẽ là Mishima Yukiko.

Câu chuyện diễn ra ở một nhà bếp chung tên Sumikko Gohan ở khu ngoại ô Tokyo. Tại đó mọi người phải đối mặt với nhiều vấn đề khác nhau trong cuộc sống, chẳng hạn như một học sinh cao trung năm cuối cô độc vì mồ côi cha mẹ từ khi còn nhỏ, một phụ nữ nội trợ sắp mất đi gia đình, một cậu con trai tiệm bento không có can đảm thú nhận với cha mẹ về khuynh hướng tình dục thực sự của mình, một võ sĩ quyền anh đã bỏ trốn khỏi quê nhà, và một nữ nghiên cứu viên háo hức vì sắp kết hôn đến nấu nhiều món để mọi người cùng ăn. Thông qua giao tiếp với nhau, họ tìm thấy ý nghĩa cho cuộc đời mình trong lúc tìm cách giải quyết những nỗi niềm riêng của mình.

Kuroshima Yuina

Nhân vật của Kuroshima Yuina là nữ sinh cao trung năm cuối Sawatari Kaede. Cô cho biết khi đọc kịch bản, ấn tượng đầu tiên của cô là việc những món ăn ngon có thể mang nụ cười đến cho mọi người như thế nào. Dù những người tụ tập ở Sumikko Gohan đều có những bận tâm riêng và thiếu tự tin, nhưng Kuroshima cảm động khi thấy họ đều cố gắng đến với những niềm vui, nỗi buồn của riêng họ. Thế nên cô hy vọng mình có thể thể hiện được 2 chủ đề chính của bộ phim, đó là làm thế nào để truyền đạt những suy nghĩ thực sự của bạn cho người khác và làm thế nào để tôn trọng phẩm giá của người khác. Kuroshima rất cảm kích vì có cơ hội tham gia vào một bộ phim cảm động như thế này. Ngoài ra, trong phim có rất nhiều cảnh nấu ăn với những phương pháp nấu nướng truyền thống, thế nên đây cũng sẽ là một bộ phim rất đáng xem.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."