Hóng Kuroshima Yuina và Nomura Shuhei đóng chính phim chuyển thể Sakurada Reset

Kuroshima Yuina và Nomura Shuhei đóng chính phim chuyển thể Sakurada Reset

Đăng vào ngày trong Tin tức 2175

Sakurada Reset sẽ có 1 phiên bản anime và 2 phim điện ảnh live action. Nguyên tác Sakurada Reset là live novel thuộc thể loại tuổi teen, kỳ ảo.

Một bản anime truyền hình và một bản live-action chuyển thể từ loạt light novel kỳ ảo, khoa học giả tưởng, tuổi teen Sakurada Reset đã rục rịch bắt đầu. Dự án live-action sẽ có 2 phần lần lượt được ra mắt ở Nhật trong 2 tháng mùa xuân năm tới, còn anime truyền hình cũng được phát sóng vào cùng thời gian này. Dự án cũng sẽ được chuyển thể thành manga và tiểu thuyết mới.

Sakurada Reset

Câu chuyện trong tiểu thuyết diễn ra ở một thị trấn tên Sakurada, nơi có gần phân nửa dân chúng sở hữu những năng lực đặc biệt. Nội dung xoay quanh hai học sinh cao trung: Asai Kay có khả năng nhớ được một cách chính xác những gì đã thấy hoặc đã nghe, còn Haruki Misora có thể quay ngược hoặc thiết lập lại thời gian trong khoảng tối đa 3 ngày.

Cả hai đều là thành viên của Service Club trong trường, vốn được phòng công chính thị trấn sử dụng để theo dõi những người sở hữu năng lực và bảo vệ sự bình yên của thị trấn. Bằng cách hợp sức sử dụng năng lực (Kay có khả năng nhớ được mọi thứ ngay cả khi thời gian đã được thiết lập lại), cả hai đã phá được nhiều vụ án cho câu lạc bộ. Kei biết được rằng viên đá MacGuffin tuy bề ngoài chỉ có vẻ là một viên đá màu đen vô giá trị, nhưng thực ra lại là viên đá nắm giữ nền tảng cho sự tồn tại của Sakurada.

Các diễn viên trong phim gồm có:

Sakurada Reset

- Kuroshima Yuina (hàng trên, bên phải) vai nữ chính Haruki Misora
- Nomura Shuhei (hàng trên, bên trái) vai nam chính Asai Kay
Hàng dưới, từ trái qua phải:
- Taira Yuna vai Soma Sumire, một bạn học cùng lớp có liên quan đến một thảm kịch trong lúc thời gian được thiết lập
- Kentaro vai Nakano Tomoki, biết hát và đàn guitar
- Tamashiro Tina vai Murase Yoka, sở hữu sức mạnh siêu phàm
- Tsunematsu Yuri vai Oka Eri

Kuroshima Yuina và Nomura giới thiệu về phim và nhân vật của họ trong video dưới đây:

Đạo diễn Fukugawa Yoshihiro bắt đầu thời gian ghi hình chính dài 2 tháng cho bộ phim từ ngày 17/9.  Haruna Kei (live-action ERASED, Aozora Yell) là nhà sản xuất của dự án, và đoàn phim dự tính sẽ công chiếu tại khoảng 200 rạp ở Nhật.

Kono xuất bản cuốn tiểu thuyết đầu tiên trong loạt truyện vào năm 2009, và cuốn cuối cùng là tập 7 được phát hành năm 2012. Shiina You phụ trách vẽ minh họa cho bộ truyện. Kono cũng xuất bản 6 truyện ngắn, trong đó có 4 truyện được đưa vào cuốn tiểu thuyết thứ 4, còn 2 truyện được đăng trên trang web chính thức của magazine The Sneaker. Yoshihara Masahiko bắt đầu ra mắt chương 1 manga của loạt tiểu thuyết trên tạp chí Shonen Ace của Kadokawa vào năm 2010. Kadokawa đã xuất bản 2 quyển manga của bộ truyện. Quyển tiểu thuyết đầu tiên sẽ ra mắt một phiên bản mới với bìa mới vào thứ 7, và phiên bản mới này sẽ tiếp tục với các quyển tiếp theo được phát hành liên tục định kỳ trong vòng 7 tháng.

Trước đó, Nomura Shuhei đã hoàn thành phim hè Suki na Hito ga Iru Koto và nhận lời tham gia phiên bản ngoại truyện ở Đài Loan. Hiện Twitter của Getsu9 này vẫn còn tiếp tục thả thính.

Suki na Hito ga Iru Koto

Suki Koto

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."