Hóng Nakama Yukie đóng chính trong phim trinh thám mới của WOWOW

Nakama Yukie đóng chính trong phim trinh thám mới của WOWOW

Đăng vào ngày trong Tin tức 3176

Bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết trinh thám của Miyabe Miyuki.

Rakuen

WOWOW vừa công bố nữ diễn viên Nakama Yukie sẽ đảm nhận vai chính trong drama mới Rakuen sẽ ra mắt vào năm 2017. Rakuen là câu chuyện tiếp nối của Mohouhan - một tác phẩm nổi tiếng khác của Miyabe Miyuki, đã được chuyển thể thành phim điện ảnh và sắp ra mắt phiên bản truyền hình. Sau 9 năm kể từ sự kiện xảy ra trong Mohouhan, nhà văn tự do Maehata Shigeko đang đối mặt với những chấn thương từ vụ việc năm đó và đang tiếp cận sự thật của một vụ án giết người, tạo dựng hình ảnh một gia đình sống để tìm kiếm "thiên đường".

Rakuen

Nakama Yukie tiết lộ về điểm hấp dẫn của nhân vật Shigeko mà cô đảm nhận "Nhiều bí ẩn được giải quyết khiến tự hỏi 'Trước đầy dường như đã xảy ra chuyện quái quỷ gì đó?' là tóm lược nội dung đã được xây dựng". Khi được hỏi, Miyabe cũng trả lời rằng "Vì  trong những bí ẩn của Rakuen có chứa một chút yếu tố siêu nhiên, phần thú vị là làm thế nào để hình dùng được thực tế... với tôi thì quan trọng nhất là thời điểm lên sóng sắp tới".  Người giữ vai trò đạo diễn của phim là Gonno Hajime - được biết đến với những tác phẩm như Gachiban Supermax hay TRASH, kịch bản sẽ do biên kịch Shinozaki Eriko - người nổi tiếng với Hippocrates no ChikaiMare.

Nakama nhận xét rằng câu chuyện có nhịp độ rất tốt và có một số bí ẩn đang chờ được giải quyết mà sẽ dẫn người xem với sự thật ở cuối. Như vậy, cô hy vọng rằng người xem có thể xem toàn bộ phim truyền hình và xem những gì các thông điệp đằng sau tiêu đề là gì. Đây là lần đâu tiên Nakama Yukie đóng chính trong một bộ phim truyền hình của WOWOW cũng như phim chuyển thể từ tác phẩm của Miyabe Miyuki, nên cô cảm thấy có chút áp lực. Tuy nhiên, tác giả Miyabe Miyuki lại rất hài lòng khi vai chính được giao cho Nakama Yukie bởi bà rất thích những bộ phim của cô.


Teaser

Rakuen gồm 6 tập sẽ bắt đầu lên sóng vào khung giờ 22:00 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tháng 01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."