Hóng Phim truyền hình Rakuen công bố danh sách diễn viên

Phim truyền hình Rakuen công bố danh sách diễn viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 1218

Poster chính thức của phim cũng đã được giới thiệu.

Rakuen

Rakuen được chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Miyabe Miyuki, là câu chuyện sau chín năm sự kiện xảy ra trong Mohouhan - một bộ phim khác cũng chuyển thể từ tác phẩm của Miyabe Miyuki. Nội dung xoay quanh nhân vật chính là nhà văn Maehata Shigeko - người đang phải chịu đựng những tổn thương từ vụ việc chín năm trước, giờ đang đối mặt với một vụ án giết người bí ẩn.

Nakama Yukie đã được thông báo sẽ vào vai chính Maehata Shigeko, sự lựa chon khiến tác giả Miyabe Miyuki rất hài lòng. Mới đây, danh sách 19 diễn viên khác tham gia phim cũng đã được công bố với những cái tên đáng chú ý như Kuroki Hitomi, Kobayashi Kaoru, Kaho, Matsuda Miyuki, Kaneko Nobuaki, Ishizaka Koji.

Rakuen

Kuroki Hitomi vào vai luật sư Takahashi Harumi của gia đình Isaki; Kobayashi Kaoru và Matsuda Miyuki vào vai hai vợ chồng Isaki và Kaho đảm nhận vai con gái thứ hai Tomoko của nhà Isaki. Kuroki và Kaho cho biết họ đều đã đọc tác phẩn gốc, tuy nhiên bộ phim này được xây dựng có chút khác biệt so với nguyên tác, nên khá là hấp dẫn, Kuroki chia sẻ thêm rằng có rất hạnh phúc khi được tham gia vào bộ phim chuyển thể từ tác phẩm của nhà văn Miyabe Miyuki mà cô yêu thích.

Rakuen gồm 6 tập sẽ bắt đầu lên sóng vào khung giờ 22:00 chủ nhật hàng tuần, bắt đầu từ tháng 01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."