Hóng Matsuda Shota và thành viên Taemin nhóm SHINee cùng tham gia phim truyền hình của Amazon

Matsuda Shota và thành viên Taemin nhóm SHINee cùng tham gia phim truyền hình của Amazon

Đăng vào ngày trong Tin tức 4207

Đây là vai diễn phim truyền hình Nhật đầu tiên của Taemin.

Final Life - Ashita, Kimi ga Kiete mo -

Theo thông báo ngày 24/8, nam diễn viên Matsuda Shota và thành viên Taemin của nhóm nhạc nổi tiếng Hàn Quốc SHINee sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình Final Life - Ashita, Kimi ga Kiete mo - do Amazon Prime Video sản xuất. Đây sẽ là lần đầu tiên Taemin xuất hiện trong một bộ phim truyền hình Nhật Bản.

Trailer phim cũng vừa được công bố trên kênh YouTube của Amazon:

Trong phim Matsuda và Taemin thủ vai hai thành viên của một đội đặc nhiệm bí mật do cảnh sát thành lập để phá giải những vụ án hóc búa. Họ có xuất thân hoàn toàn trái ngược nhau. Matsuda vào vai Kawakubo Ryo, nhân vật chủ chốt của đội. Anh có một quá khứ u buồn khi phải sống trong đói nghèo và mất đi cậu em trai mà anh yêu thương. Hiện tại Ryo vẫn không ngừng tìm kiếm người mẹ đã mất tích của mình. Còn nhân vật của Taemin là Sung Sion, chàng trai từng tốt nghiệp một trường đại học y khoa danh giá của Mỹ và sống hạnh phúc bên người yêu, nhưng anh đã mất hết trí nhớ sau một lần làm đối tượng thí nghiệm. 

Nhân vật nữ chính của bộ phim do Takimoto Miori thủ diễn. Ngoài ra còn có sự tham gia của các diễn viên Totsugi Shigeyuki, Nonami Maho và Aikawa Sho.

Taemin cho biết anh đã phải vật lộn với những câu thoại bằng cả tiếng Nhật và tiếng Anh, đồng thời cũng phải thể hiện nhiều biểu cảm chứ không chỉ diễn đạt bằng lời nói. Tuy nhiên Taemin đã rất nỗ lực làm việc và lắng nghe mọi lời khuyên, nên anh rất mong đợi và đặt kỳ vọng vào bộ phim.

Đây là bộ phim mới nhất của Matsuda Shota sau gần một năm tương đối im ắng với các hoạt động phim ảnh. Vì vậy các fan đều nóng lòng mong đợi tác phẩm mới nhất của anh.

Final Life - Ashita, Kimi ga Kiete mo - gồm 12 tập và sẽ bắt đầu phát trên Amazon Prime Video từ ngày 8/9.

Nguồn: Natalie

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."