Hóng Shiraishi Shunya và Mizukawa Asami đóng live-action Hopeiro no Yuutsu

Shiraishi Shunya và Mizukawa Asami đóng live-action Hopeiro no Yuutsu

Đăng vào ngày trong Tin tức 2791

Phim do Kajiya Akihito viết kịch bản và đạo diễn.

Hopeiro no Yuutsu

Shiraishi Shunya và Mizukawa Asami cùng thủ vai chính trong phim điện ảnh Hopeiro no Yuutsu (tựa tiếng Anh: The melancholy of the roupeiro) chuyển thể từ tiểu thuyết của Naoto Inoue. "Roupeiro" là một từ tiếng Bồ Đào Nha dùng để chỉ người phụ trách quản lý trang thiết bị, đồng phục của một đội thể thao.

Shiraishi thủ vai chính Sakagami Eisaku, roupeiro của đội bóng tép riu Big Kite Sagamihara và chuyên xử lý mọi vấn đề liên quan đến đội. Mizukawa vào vai đại diện PR rất yêu mến đội bóng nhưng che giấu bằng vẻ ngoài hơi tẻ nhạt và mè nheo của mình. Các diễn viên khác gồm có Sano Shiro, Kawakami Maiko, Sugata Shun, Nagai Masaru, Shirakawa Kazuko, Kaku Tomohiro và Komura Yura.

Shiraishi cho biết đây là câu chuyện về những gì diễn ra sau hậu trường của một câu lạc bộ bóng đá kém cỏi. Dù đây dường như là một thế giới đặc biệt và xa lạ với nhiều người, Shiraishi nhận xét rằng những vấn đề khắc họa trong phim cũng chính là những gì mà bất cứ ai đi làm đều sẽ gặp phải ở ngoài đời. Thế nên anh hy vọng bộ phim sẽ là nguồn động viên ấm áp cho những ai đang đối mặt với các vấn đề tương tự.

Hopeiro no Yuutsu

Hopeiro no Yuutsu

Hopeiro no Yuutsu

Hopeiro no Yuutsu đã được quay ở Sagamihara, tỉnh Kanagawa và sẽ ra mắt trước tiên tại MOVIX Hashimoto ở Sagamihara từ ngày 6/1 đến 18/1/2018. Sau đó phim chính thức khởi chiếu toàn quốc từ ngày 13/1/2018.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."