Hóng Mizukawa Asami và Shiina Kippei là diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình Izakaya Fuji

Mizukawa Asami và Shiina Kippei là diễn viên khách mời trong bộ phim truyền hình Izakaya Fuji

Đăng vào ngày trong Tin tức 1380

Đây là câu chuyện có thật về cuộc đời của vị chủ nhân Izakaya Fuji.

Izayaka Fuji (c) Asianwiki

Mizukawa Asami và Shiina Kippei sẽ là diễn viên khách mời thủ vai chính họ trong bộ phim truyền hình mùa hè 2017 Izakaya Fuji của đài TV Tokyo. Bộ phim do Nagayama KentoOmori Nao thủ vai chính, có bối cảnh là một izakaya (quán nhậu) có tên Izakaya Fuji, một quán có thật ở Naka Meguro. 

Bộ phim khắc họa cuộc đời của vị chủ quán có biệt danh là Oyaji, đã qua đời vào năm 2014. Nagayama thủ vai Nishio Eiichi, một diễn viên đang chật vật với nghề và luôn bị giao đóng vai người chết. Một ngày nọ, để lên tinh thần, Eiichi cố gắng tìm quán nhậu mà anh từng thấy trên tài khoản Instagram của một cô gái anh thích, và cuối cùng anh đã đến Izakaya Fuji, một nơi tràn ngập bảng chữ ký của những người nổi tiếng và mang đậm không khí thời Showa. Còn hơn thế nữa, anh gặp nam diễn viên Omori Nao (do chính Omori đóng) tại đây! Qua những lần tiếp xúc với mọi người ở quán, Nishio dần nhận ra những điều quan trọng với mình trong cuộc đời. Các món ăn của quán ngoài đời cũng sẽ được đưa vào trong phim.

Mizukawa Asami, Shiina Kippei

Mizukawa sẽ góp mặt trong tập 3 của bộ phim, khi cô tìm một nơi ẩn náu ở đây trong lúc bị phóng viên báo lá cải săn đuổi về một tin đồn chuyện tình cảm. Mizukawa chia sẻ rằng bầu không khí ở trường quay và mọi người chào đón cô đã giúp cô cảm thấy thật thoải mái. Dù đây là lần thứ 2 Mizukawa thủ vai chính mình trong phim ảnh, trước đây là Kamoshirenai Joyutachi, nhưng vẫn có những phần không liên quan đến cô ngoài đời thực. Thế nên một số câu thoại đã gây khó khăn cho Mizukawa, nhưng cô cố gắng để truyền tải một cách tự nhiên nhất có thể.

Còn Shiina sẽ xuất hiện trong tập 5 của bộ phim. Anh cho biết anh đã từng đến quán này 30 năm trước, khi chỉ mới chập chững vào nghề diễn. Thế nên các câu thoại mang đến cho anh một cảm giác thực tế mạnh mẽ và giúp anh hồi tưởng về quá khứ của mình, một điều phù hợp với trong kịch bản. Ngoài ra, được cộng tác cùng các đồng nghiệp thân quen như Omori và Yo cũng là một trải nghiệm vui vẻ đối với Shiina. Một điều trùng hợp là cũng như Mizukawa, đây là lần thứ 2 Shiina thủ vai chính mình sau bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Byplayers của TV Tokyo.

Izakaya Fuji sẽ được phát sóng lúc 12 giờ 20 sáng thứ 7 hàng tuần, bắt đầu từ tháng 7 tới.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."