Hóng Kuroki Meisa là diễn viên khách mời trong Doctor X 4

Kuroki Meisa là diễn viên khách mời trong Doctor X 4

Đăng vào ngày trong Tin tức 2038

Kuroki Meisa sẽ là diễn viên khách mời trong tập 10 bộ phim truyền hình mùa thu 2016 Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko ~ của TV Asahi. Đây là lần đầu tiên cô cộng tác cùng Yonekura Ryoko, thủ vai nữ chính Daimon Michiko.

Kuroki Meisa

Trong tập này, Kuuroki Meisa thủ vai Tokiko, có chồng là một người đàn ông Trung Quốc giàu có và đến khám ở Bệnh viện Đại học Toutei nơi Daimon đang làm việc tự do. Do bị bệnh tim nên Tokiko được chẩn đoán là không thể tiếp tục mang thai vì sẽ nguy hiểm đến tính mạng. Nhưng Tokiko quyết định ưu tiên cho em bé hơn là mạng sống của mình, nên Daimon cố gắng tìm một cách để Tokiko có thể tiếp tục sống mà không phải hy sinh đứa con của cô.

Vì có những cảnh Tokiko phải nói tiếng phổ thông với người chồng Trung Quốc nên đội ngũ sản xuất quyết định giao vai diễn này cho Kuroki Meisa vì cô từng nói tiếng Trung trong bộ phim truyền hình đặc biệt Dansou no Reijin Kawashima Yoshiko no Shougai của đài vào năm 2008. Thật trùng hợp, sau khi Kuroki Meisa nhận được lời mời vào cuối tháng 11, cô cũng đã thông báo mình đang mang thai con thứ hai vào ngày 26/11. Về phần Kuroki Meisa, vì đã qua 3 tháng đầu tiên của thai kỳ và hiện đang trong tình trạng ổn định nên cô đã nhận lời thủ diễn nhân vật này.

Kuroki Meisa nhận xét, việc hóa thân vào nhân vật không mấy khó khăn vì cô là một người mẹ và hiện cũng đang mang thai. Thế nên cô có thể hiểu được vì sao Tokiko chọn em bé thay vì bản thân mình. Cô hy vọng mình có thể truyển tải được sức mạnh và cách giải quyết của Tokiko thông qua diễn xuất của mình trong tập phim. Về quá trình quay phim, Kuroki tiết lộ cô đã hồi hộp khi tham gia ở giai đoạn cuối của bộ phim, nhưng tất cả mọi người đều chào đón cô và giúp cô cảm thấy thật thoải mái.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."