Hóng Hirosue Ryoko là diễn viên khách mời trong tập 7 của Kizoku Tantei

Hirosue Ryoko là diễn viên khách mời trong tập 7 của Kizoku Tantei

Đăng vào ngày trong Tin tức 2734

Bộ phim do Aiba Masaki thủ vai chính là một chàng thám tử quý tộc lịch lãm và lười động tay chân điều tra.

Hirosue Ryoko (c) Oricon

Hirosue Ryoko sẽ góp mặt với vai trò khách mời trong tập 7 bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Kizoku Tantei của đài Fuji TV. Đây là lần đầu tiên cô cộng tác cùng Aiba Masaki. Và đây cũng là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim getsu9 kể từ khi là diễn viên khách mời trong tập 3 của bộ phim Galileo phát sóng ngày 29/10/2007.

Hirosue thủ vai Tokura Mitsue, vợ hai của Tokura Kenichi, chủ tịch một công ty sản xuất linh kiện điện tử tầm cỡ. Kenichi mất vợ 15 năm trước và được thư ký riêng Hatade Masako (Moriguchi Yoko đóng) hết lòng hỗ trợ trong cả công việc lẫn cuộc sống riêng, do đó các con của ông rất ủng hộ hai người lấy nhau. Thế nhưng Kenichi đã khiến tất cả sửng sốt khi kết hôn với Mitsue, người phụ nữ từng là tiếp viên ở Ginza. 6 tháng sau, ông bất ngờ tự sát. Điều này đã khiến các con của Kenichi tin rằng Mitsue chính là thủ phạm vì muốn chiếm đoạt tài sản của gia đình. Họ tìm đến công ty thám tử nơi Takatoku Aika (Takei Emi đóng) làm việc để nhờ điều tra vụ việc.

Hirosue cho biết cô rất phấn chấn khi được cộng tác cùng một dàn diễn viên nổi tiếng như vậy, và cô đã rất sốc khi được mời thủ vai diễn này. Về ấn tượng với Aiba, Hirosue nhận xét Aiba vốn thường có hình ảnh tươi trẻ và rạng rỡ, nhưng sẽ rất thú vị khi nhìn anh với dáng vẻ của một quý tộc lãnh đạm và đối mặt với anh trong bộ phim.

Tập 7 của Kizoku Tantei sẽ được lên sóng vào ngày 29/5 sắp tới.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."