Hóng Sawamura Ikki và Hirosue Ryoko sẽ vào vai một cặp đôi đã ly hôn

Sawamura Ikki và Hirosue Ryoko sẽ vào vai một cặp đôi đã ly hôn

Đăng vào ngày trong Tin tức 954

Đây sẽ là lần đầu tiên sau 15 năm họ đóng chung với nhau kể từ phim truyền hình mùa hè 2001 của Fuji TV Dekichatta Kekkon.

Dame Otouchan, Hero ni Naru! Gakeppuchi Ninjou Koukokuman Funtouki

Bộ phim truyền hình SP sắp tới của TV Tokyo Dame Otouchan, Hero ni Naru! Gakeppuchi Ninjou Koukokuman Funtouki sẽ được phát sóng lúc 9h tối ngày 29 tháng 12.

Dame Otouchan, Hero ni Naru! Gakeppuchi Ninjou Koukokuman Funtouki dựa trên tiểu tuyết Nakayoshi Kojim-gumi của tác giả Ogiwara Hiroshi và kịch bản được viết bởi Okada Yoshikazu.

Sawamura Ikki trong vai chính Sugiyama Toshifumi, làm việc trong một công ty quảng cáo nhỏ đang trên bờ vực phá sản. Sau đó, giám đốc công ty, Ishii (Kosakai Kazuki) giao cho anh nhiệm vụ phải cải thiện hình ảnh một băng nhóm có tên Kojima. Mọi việc trở nên tồi tệ hơn, bang Kojima gửi tới một thành viên, Kawada Kaoru (Sugimoto Tetta) để giám sát công ty. Cùng lúc đó, Sugiyama gặp rắc rối với vợ cũ của anh, Ishihara Sachiko (Hirosue Ryoko) và con gái Sanae (Suzuki Rio). Để lấy lại danh dự người cha của mình và giữ cho công ty khỏi phá sản, Sugiyama gặp phải nhiều thử thách. Dàn diễn viên cũng có cả Usuda Asami, người sẽ đóng vai Inokuma Erika, một nhân viên trong công ty quảng cáo, được biết tới vì tính bướng bỉnh và thích mỉa mai, Emoto Tokio đóng vai Murasaki, cũng làm việc trong công ty và tự gọi mình là một nhạc sĩ và không có động lực làm việc, Ibu Masato vào vai đại ca của bang Kojima và Uesugi Shuhei trong vai Nishiwaki Katsuya, một thành viên của bang Kojima.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."