Hóng Hiyokko tổ chức họp báo công bố diễn viên

Hiyokko tổ chức họp báo công bố diễn viên

Đăng vào ngày trong Tin tức 2313

Hiyokko là phim truyền hình buổi sáng năm 2017 của đài NHK.

Hiyoko

Buổi họp báo công bố dàn diễn viên tham gia asadora năm 2017 Hiyokko của đài NHK đã được tổ chức tại trụ sở của đài truyền hình ở Tokyo vào ngày 26 tháng 9. Họp báo sự tham dự của nữ diễn viên chính Arimura Kasumi cùng 10 diễn viên khác.

Hiyokko là asadora thứ 96 tính đến nay, câu chuyện bắt đầu từ năm 1964 sau Thế vận hội Tokyo và kể về cách mà Mineko - người sinh ra trong một gia đình nông dân ở phía tây bắc của tỉnh Ibaraki - đi đến Tokyo để làm việc sau khi cha cô đột nhiên biến mất.

Sawamura Ikki sẽ vào vai cha Mineko trong khi Kimura Yoshino vào vai người mẹ. Người bạn thời thơ ấu của Mineko sẽ do Sakuma Yui và Izumisawa Yuki thủ vai, cả hai người hiện đang bận rộn việc học tiếng địa phương Ibaraki. Furuya Ikko sẽ là ông nội Mineko trong khi Mineta Kazunobu của Ging Nang BOYZ sẽ vào vai chú của Mineko. Phim còn có sự tham gia của Hada Michiko, Shibata Rie, Toyama Toshiya và Matsuo Satoru.

Kịch bản được viết bởi Okada Yoshikazu - biên kịch của Chura-san năm 2001 và Ohisama năm 2011. Hiyokko dự kiến bắt đầughi hình  vào tháng 10 và 156 tập phim sẽ lên sóng từ 03/04/2017 đến 30/9/2017. Arimura Kasumi là nữ diễn viên đầu tiên được chọn làm nhân vật chính cho một bộ phim truyền hình buổi sáng mà không phải casting kể từ khi Yoshitaka Yuriko đã được chọn vào vai chính trong Hanako to Anne năm 2014 .

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."