Hóng Shibasaki Kou thủ vai chính trong Koori no Wadachi

Shibasaki Kou thủ vai chính trong Koori no Wadachi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1140

Shibasaki Kou sẽ đóng vai chính trong bộ phim truyền hình đặc biệt Koori no Wadachi của TV Asahi. Đây là bộ phim được thực hiện để kỷ niệm 65 năm Osaka liên kết với ABC.

Koori no Wadachi

Kịch bản của phim được đặc biệt sáng tác bởi Sakuragi Shino, nhà văn đoạt giải Naoki. Shibasaki Kou thủ vai thám tử cảnh sát mới vào nghề Daimon Mayu chỉ có mỗi người cha đang sắp qua đời và không hề biết gì về tên tuổi, dung mạo của mẹ mình. Một mùa đông tuyết phủ ở thành phố Kushiro ở Hokkaido, cô cùng đàn anh (Sawamura Ikki đóng) nhận nhiệm vụ điều tra vụ giết người hàng loạt. Trong quá trình điều tra, Mayu cũng quen với một người phụ nữ lớn tuổi (Miyamoto Nobuko) ở sân trượt băng cô thường lui tới và một nữ chủ tịch của công ty chế biến thủy sản.

Đội ngũ đoàn phim và các diễn viên đã trải qua tổng cộng 20 ngày vào tháng 2 năm nay ở Kushiro nơi nhiệt độ ở dưới mức đóng băng. Để nhập vai một cách thuyết phục và nếm trải sự cô độc của Mayu, Shibasaki Kou đã không đưa quản lý của mình theo cùng trong thời gian quay phim. Đây cũng là khoảng thời gian dài nhất mà Shibasaki Kou từng trải qua ở độc một địa điểm quay phim, và cô nhận ra đó là một sự kích thích không giống mọi khi vì khi ở Kushiro cô có thể giữ đều đặn thói quen hàng ngày là thức dậy, duỗi người, và đi quay phim. Sawamura Ikki cũng đồng ý với quan điểm của cô rằng việc quay phim liên tục cho phép họ dồn hết mọi sự tập trung vào đó, nhưng cái lạnh buốt giá khiến anh cảm thấy như tai mình sắp rơi rụng sau khi đi bộ chỉ 10 phút ở thời điểm giữa ngày, khi nhiệt độ luôn ở mức âm.

Koori no Wadachi sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 ngày 5/11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."