Hóng Shibasaki Kou thăm mộ của Ii Naotora trước khi quay phim truyền hình taiga năm 2017

Shibasaki Kou thăm mộ của Ii Naotora trước khi quay phim truyền hình taiga năm 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 1704

Đó là ngày giỗ của nhân vật nữ chính Ii Naotora.

Shibasaki Kou thăm mộ của Ii Naotora trước khi quay phim truyền hình taiga năm 2017 của đài NHK Onna Joushu Naotora

Shibasaki Kou đã đến thăm ngôi mộ của Ii Naotora, nữ chính trong phim truyền hình taiga năm 2017 của đài NHK "Onna Joushu Naotora", tọa lạc tại Ryotanji, thành phố Hamamatsu, tỉnh Shizuoka vào ngày 26 tháng 8 trước khi bộ phim bắt đầu quay vào đầu tháng 9. Phim sẽ bắt đầu phát sóng từ 8 tháng 1 năm 2017 lúc 8h sáng chủ nhật.

Shibasaki nhận xét rằng sau khi thăm mộ Naotora, cô hy vọng có thể truyền tải cuộc sống của người quá cố với niềm tin, sự chân thành và tình yêu thật sự bởi vì đây là cách cô ấy muốn cuộc sống của riêng mình để được phơi bày nếu đó là câu chuyện về cuộc đời cô. Cô cũng bày tỏ cô muốn được Naotora phù hộ sau vái trước mộ bà.

Shibasaki chia sẻ quan điểm của mình rằng trong thế giới hiện nay, phụ nữ có nhiều mối quan hệ hơn trong quá khứ, nhưng vẫn có những thách thức mà họ phải đối mặt. Vì vậy, cô hy vọng rằng bộ phim này sẽ như là một hình thức cỗ vũ cho họ và cho thấy cách mà mọi người có thể bước về phía trước với niềm tin mạnh liệt của mình. Sau khi đọc kịch bản 13 tập phim đầu tiên, cô ấy nói rằng cô đã rất xúc động bởi câu chuyện. Vì việc quay phim sẽ mất cả năm, điều quan trọng là ăn uống tốt để duy trì trạng thái của mình. Để làm được như vậy, Shibasaki nhận xét rằng unagi (lươn) là một món ăn nổi tiếng của Hamamatsu cũng như một nguồn năng lượng tốt và sẽ cố gắng tự nấu ăn khi có thời gian. Ngay cả khi cô ấy bận rộn, cô sẽ cố gắng dựa vào sự giúp đỡ của người khác để có thức ăn giàu dưỡng chất và xây dựng khả năng chịu đựng của mình. Để chuẩn bị cho việc quay phim, Shibasaki đã tham gia học cưỡi ngựa và làm thế nào để đọc các bài kinh Phật giáo sau khi Naotora trở thành nữ tu.

Shibasaki Kou thăm mộ của Ii Naotora trước khi quay phim truyền hình taiga năm 2017 của đài NHK Onna Joushu Naotora

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."