Hóng Hirosue Ryoko, Igawa Haruka và Saito Yuki tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Kamoshirenai Joyutachi 2016

Hirosue Ryoko, Igawa Haruka và Saito Yuki tham gia bộ phim truyền hình đặc biệt Kamoshirenai Joyutachi 2016

Đăng vào ngày trong Tin tức 2108

Hirosue Ryoko, Igawa Haruka và Saito Yuki sẽ cùng đóng trong bộ phim truyền hình đặc biệt Kamoshirenai Joyutachi 2016 của Fuji TV được phát sóng lúc 9 giờ tối ngày 10/10.

KamoshirenaiJoyutachi

Bộ phim truyền hình đặc biệt do nghệ sĩ hài Baka Rhythm viết kịch bản và được phát sóng lần đầu vào tháng 6 năm ngoái, với 3 nữ diễn viên Takeuchi Yuko, Maki Youko và Mizukawa Asami thủ vai chính, và kể về cuộc đời của họ thay đổi như thế nào nếu họ có những lựa chọn khác trong những thời điểm mang tính bước ngoặt.

Trong câu chuyện đầu tiên của Hirosue Ryoko, cô thủ vai một nữ diễn viên sống chật vật với nghề đang định kết thúc bằng cách xin việc làm thêm sau khi không được nhận vai trong bộ phim truyền hình Beach Boys đình đám năm 1997. Trong câu chuyện này, Takeuchi Yuko sẽ xuất hiện với vai diễn chính mình như là một diễn viên nổi tiếng mà Hirosue Ryoko ganh tị.

Câu chuyện thứ hai do Igawa Haruka đóng chính kể về việc cô cố gắng thay đổi con đường sự nghiệp từ người mẫu sang diễn viên nhưng chỉ đạt được thành công ít ỏi, vì cô đã không phát hành cuốn sách ảnh Good vibrations nổi tiếng của mình vào năm 2001. Cô cáu gắt về mối quan hệ trì trệ mãi không mấy tiến triển với người bạn trai (Fujiki Naohito) là chủ tịch của một công ty.

Còn Saito Yuki trong câu chuyện thứ 3 thủ vai một cựu idol hình ảnh thuần khiết từ chối lời mời đóng bộ phim truyền hình Sukeban Deka vào năm 1985 và giờ đang là mama-san của một quán bar. Khi tương tác với Kaho trong vai của chính cô, một nữ diễn viên nổi tiếng, Saito Yuki cố gắng lấy lại tuổi thanh xuân đã mất bằng cách trở thành một sinh viên đại học ở tuổi 40.

Hirosue Ryoko cho biết cô rất thích bối cảnh đặc biệt và thú vị khi pha trộn giữa tưởng tượng và hiện thực trong câu chuyện của Baka Rhythm, còn Igawa Haruka cũng suy nghĩ tương tự về việc diễn xuất trong một thế giới song song. Saito thì cảm thấy rất xứng đáng khi được đóng bộ phim này và có rất nhiều điều lạ lẫm mà cô có thể thử nghiệm với câu chuyện trong phim của mình.

Ngoài đời thực,  Hirosue Ryoko debut vào năm 1994 như là một idol tuổi teen được yêu mến và sau đó trở thành diễn viên, góp mặt trong nhiều bộ phim điện ảnh, truyền hình nổi tiếng, trong đó đó Okuribito năm 2008 từng đoạt giải phim nói tiếng nước ngoài hay nhất tại giải Oscar. Cô tái hôn với chuyên gia tạo hình nến nghệ thuật Candle JUNE vào năm 2010 và có 3 con gồm 2 trai, 1 gái. Còn Igawa Haruka debut vào năm 1999 khi chuyển từ nghề người mẫu sang diễn viên và tham gia nhiều phim điện ảnh, truyền hình, ví dụ như bộ phim taiga Hana Moyu của NHK vào năm 2015. Năm 2006 cô kết hôn với nhà tạo mẫu thời trang Matsumoto Atou và có 1 con trai, 1 con gái. Saito Yuki debut năm 1984, ban đầu là một idol nhưng sau đó trở thành diễn viên, ca sĩ. Bà kết hôn năm 1994 và có 1 con trai cùng 2 con gái.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."