Hóng Bộ phim truyền hình đặc biệt Boukyou tổ chức họp báo ra mắt

Bộ phim truyền hình đặc biệt Boukyou tổ chức họp báo ra mắt

Đăng vào ngày trong Tin tức 1225

Buổi họp báo ra mắt bộ phim truyền hình đặc biệt Boukyou của TV Tokyo đã diễn ra vào ngày 24/9. Minato Kanae, tác giả của tiểu thuyết nguyên tác cùng 2 diễn viên Hirosue Ryoko và Ito Atsushi đã đến tham dự.

Boukyou

Boukyou gồm 3 câu chuyện riêng biệt là Mikan no Hana, Umi no HoshiKumo no Ito do Hirosue Kyoko, Ito Atsushi và Hamada Gaku lần lượt thủ vai chính. Bối cảnh của phim là quần đảo ở vùng biển nội địa Seto.

Bộ phim đã được quay ở Innoshima, tỉnh Hiroshima, cũng chính là quê hương của Minato. Minato cho biết, dù được xem là rất quen thuộc với Innoshima nhưng cô vẫn không khỏi trầm trồ trước vẻ đẹp quê nhà khi đến thăm đoàn phim đang làm việc ở đó. Bất chấp điều kiện thời tiết xấu, vì họ quay phim trong mùa mưa và các kế hoạch cũng bị ảnh hưởng do những cơn bão, Hirosue cũng rất thích thú trong thời gian này và thổ lộ rằng có những vai quần chúng được thủ diễn bởi người dân địa phương. Tuy nhiên chưa có xác nhận liệu người dân Innoshima có thể xem được bộ phim này hay không vì còn tùy thuộc vào các đài truyền hình địa phương mua bản quyền phát sóng, nên Hirosue đã kêu gọi bên liên quan cố gắng thực hiện thành công. 

Ito thì nói đùa rằng câu chuyện của anh có thể sẽ thành công vì nhân vật của anh thời trẻ do Kato Seishiro thủ diễn, và điều kiện thời tiết mưa gió có thể phù hợp với tâm trạng cảm xúc nhân vật của anh và khi kết thúc câu chuyện sẽ là sau cơn mưa trời lại sáng. Khi phải trải qua nhiều ngày mưa bão rong thời gian quay phim, Ito lo ngại rằng mình sẽ bị dán nhãn là "Người mưa" vì mang đến mưa bão, và Minato nói đùa rằng quả là rất trùng hợp khi họ ở đó vào đúng tời điểm Innoshima có lượng mưa lớn nhất trong nhiều thập kỷ vừa qua. Ito chốt lại rằng anh hy vọng bộ phim sẽ giúp mọi người cảm thấy lạc quan và hy vọng sau khi xem.

Khi được hỏi cuộc sống của họ sẽ trở nên như thế nào nếu được sinh ra trên một hoàn đảo, Hirosue cho biết đối với cô, quê hương Kochi của cô tựa như một hòn đảo và cả tỉnh chỉ có 2 đài truyền hình tư nhân. Nhưng vì đã luôn mong ước gia nhập làng giải trí từ khi còn nhỏ, cô nghĩ rằng mình vẫn sẽ tiến theo một con đường như đã từng, dù hồi đó ở Kochi không hề có những cuộc thi tuyển diễn viên. Còn Ito thì bộc bạch, anh sinh ra ở Chiba và tham gia một đoàn hát khi chỉ mới 3 tuổi. Nếu sinh trưởng ở đảo, có lẽ giờ anh vẫn còn ở đó và làm một nghề khác. Ở phần này, Hirosue cho biết cô đã từng là fan của Ito khi anh là diễn viên nhí thủ vai Chibi Norida trong chương trình Tonneruzu no Minnasan no okage desu của Fuji TV, làm Ito rất vui dù anh không còn nhớ rõ lúc đó anh đã làm những gì.

Ca khúc chủ đề của phim là Kougen được sáng tác và trình bày bởi Yamazaki Masayoshi. Anh cũng góp mặt trong Kumo no Ito với vai diễn đàn anh của Hamada.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."