Hóng Kinami Haruka tham gia bộ phim getsu9 Kizoku Tantei của Fuji TV

Kinami Haruka tham gia bộ phim getsu9 Kizoku Tantei của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1299

Đây là bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 của Fuji TV do Aiba Masaki, thành viên nhóm Arashi, thủ vai chính.

Kinami Haruka (c) Oricon

Nữ diễn viên Kinami Haruka sẽ góp mặt trong bộ phim getsu9 đề tài trinh thám Kizoku Tantei sắp được lên sóng từ ngày 17/4 lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần. Phim được dựa theo 2 tiểu thuyết Kizoku TanteiKizoku Tantei tai Onna Tantei của tác giả Maya Yutaka. 

Câu chuyện kể về một chàng trai bí ẩn tự xưng là quý tộc nhưng không để lộ tên tuổi, danh tính và xuất thân của mình. Anh có niềm đam mê đối với việc giải mã các vụ án, nhưng anh lại không buồn đích thân giải thích phá án vì hứng thú hơn với việc trò chuyện cùng những người phụ nữ ở hiện trường vụ án. Vì thân phận là một nhà quý tộc nên anh cư xử với phụ nữ rất lịch thiệp và không ngại ngần đứng lên chống lại kẻ bạo quyền. Với sự giúp đỡ của các gia nhân như tài xế Sato (Takito đóng), người hầu Tanaka (Nakayama đóng) và quản gia Yamamoto (Matsushige đóng) để điều tra hiện trường và lùng tìm chứng cứ, nhà quý tộc đã hỗ trợ cảnh sát phá giải được nhiều vụ án hóc búa nhờ vào năng lực quan sát sắc bén của mình. Các diễn viên khác trong phim gồm có Takei Emi vai Takanori, một thám tử mới vào nghề thường chống đối với nhà quý tộc lúc phá án; thám tử cảnh sát Hanagata (Namase đóng) làm việc cùng nhà quý tộc theo lệnh của cấp trên; Igawa Haruka thủ vai nữ thám tử Kitami, người truyền dạy cho Takanori về nghề thám tử và được cô xem như thần tượng; Nakama Yurie trong vai một người phụ nữ bí ẩn.

Kinami vào vai Tamamura Yoriko, con gái một chủ tịch công ty và sẽ xuất hiện trong tập đầu tiên, vì biệt thự nơi diễn ra vụ án mạng đầu tiên do cha cô sở hữu. Cô là thân chủ của công ty thám tử của Kitami, nơi Takanori làm việc, và Takanori được mời tham dự bữa tiệc do Yoriko tổ chức ở biệt thự. Do vụ án mạng bất ngờ xảy ra, Yoriko gặp chàng quý tộc (Aiba đóng) đột nhiên xuất hiện ở biệt thự để "điều tra" vụ án.

Khi được hỏi về cảm tưởng khi cộng tác cùng Aiba lần đầu tiên, Kinami đã khen ngợi anh rất dễ giao thiệp và dễ làm việc chung. Kinami đã gặp lại Takei vì cả hai từng đóng chung trong bộ phim truyền hình Seisei Suruhodo, Aishiteru mùa hè vừa qua, khi đó Takei thủ vai người yêu của chồng cô. Nhưng trong bộ phim lần này họ vào vai bạn thân nên Kinami rất vui khi có thể bày tỏ tình cảm thân thiết với nhân vật của Takei qua việc ôm và hôn má nhau.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."