Hóng Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2013 Tanaka Michiko tham gia bộ phim getsu9 của Aiba Masaki

Hoa hậu Thế giới Nhật Bản 2013 Tanaka Michiko tham gia bộ phim getsu9 của Aiba Masaki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1743

Đó là bộ phim Kizoku Tantei sẽ được lên sóng vào tháng 4 sắp tới.

Tanaka Michiko (c) Yahoo!検索

Tanaka Michiko, đại diện của Nhật Bản tranh tài tại cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2013, sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Kizoku Tantei của Fuji TV do Aiba Masaki thủ vai chính. Từ nghề người mẫu, Tanaka đã lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vào tháng 3 năm ngoái và đây sẽ là lần thứ 2 cô xuất hiện trong một bộ phim truyền hình.

Tanaka Michiko

Tanaka sẽ vào vai một nhân viên pháp y được mệnh danh là nhân viên pháp y xinh đẹp nhất ở Nhật Bản và làm việc cùng nhân vật chính do Aiba thủ diễn để phá giải nhiều vụ án. Tanaka bật mí mình cực kỳ vui sướng khi được nhận một vai diễn như vậy, và cô cũng rất thích những câu chuyện trinh thám. Tuy nhiên nhân vật trong phim có hơi khác một chút so với tính cách thực của Tanaka. Dù vậy, đây sẽ là một cơ hội tốt cho cô thử sức với những vai diễn khác biệt với chính mình, nên cô rất mong đợi thử thách này.

Tuy nhiên mọi chuyện không khởi đầu suôn sẻ với Tanaka khi cô tuyên bố trở thành diễn viên vào tháng 3 năm ngoái. Cô có được vai diễn đầu tiên trong phim truyền hình với bộ phim mùa thu 2016 Doctor X 4 ~ Gekai Daimon Michiko ~ của đài TV Asahi do Yonekura Ryoko, đàn chị cùng công ty của Tanaka, đóng chính. Dù được trao cơ hội tham gia bộ phim truyền hình đẳng cấp này nhưng Tanaka đã gặp rất nhiều khó khăn vì cô không có đủ kinh nghiệm diễn xuất và thậm chí từng phải khóc một mình trong phòng. Được trải qua đào tạo diễn xuất trong suốt năm qua, nghiên cứu bằng cách xem thật nhiều phim điện ảnh, truyền hình, và lắng nghe phản hồi từ nhiều người, Tanaka hy vọng sẽ có thể cho thấy sự tiến bộ của mình trong bộ phim mới này.

Kizoku Tantei thuộc thể loại hình sự, điều tra và được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Maya Yutaka. Bên cạnh Aiba và Tanaka, bộ phim còn có sự tham gia của những gương mặt nổi tiếng như Takei Emi, Namase Katsuhisa, Igawa Haruka, Takito Kenichi, Nakayama Miho, Nakama Yukie và Matsushige Yutaka. Phim sẽ được ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ vào tháng 4/2017 lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."