Hóng Xác nhận chính thức về việc Aiba Masaki đóng bộ phim getsu9 tiếp theo của Fuji TV

Xác nhận chính thức về việc Aiba Masaki đóng bộ phim getsu9 tiếp theo của Fuji TV

Đăng vào ngày trong Tin tức 1553

Vậy là những đồn đoán lâu nay đã thành sự thật. Bộ phim getsu9 của mùa xuân năm nay sẽ do một nghệ sĩ của Johnny's đóng chính.

Kizoku Tantei

Báo chí vừa đưa tin về Aiba Masaki sẽ thủ vai chính trong bộ phim getsu9 mùa xuân 2017 của Fuji TV có tựa đề Kizoku Tantei. Phim thuộc thể loại hình sự, điều tra và được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của nhà văn Maya Yutaka. Kịch bản phim do biên kịch Kuroiwa Tsutomu (tác giả của Boku no Yabai Tsuma, Samurai Sensei, Yokoso Wagaya e) đảm nhận.

Kizoku Tantei

Cùng góp mặt bên cạnh Aiba trong phim sẽ là các diễn viên Takei Emi, Namase Katsuhisa, Igawa Haruka, Takito Kenichi, Nakayama Miho, Nakama Yukie và Matsushige Yutaka.

Câu chuyện kể về một chàng trai (Aiba đóng) mà không ai biết rõ tuổi tác, gia đình, học vấn, nơi ở và thậm chí cả tên thật của anh. Anh tự gọi mình là "quý tộc". Dù yêu thích làm thám tử nhưng anh chỉ xem đó là chuyện vặt vãnh và phó mặc mọi việc điều tra, suy luận cho những thuộc hạ hết mực trung thành của mình - quản gia Yamamoto (Matsushige đóng), cô hầu gái Tanaka (Nakayama đóng) và tài xế Sato (Takito đóng). Khi ở hiện trường vụ án anh chỉ say sưa tán gẫu với những người phụ nữ có liên quan đến vụ việc.

Takei Emi thủ vai một nữ thám tử mới vào nghề và xem nhân vật chính là đối thủ của mình, còn Igawa Haruka vào vai cựu thám tử từng là thầy dạy nhân vật của Takei.

Kizoku Tantei sẽ được lên sóng vào tháng 4/2017 lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."