Hóng Bộ phim truyền hình getsu9 Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu tổ chức họp báo sản xuất

Bộ phim truyền hình getsu9 Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu tổ chức họp báo sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 2488

Buổi họp báo sản xuất của bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu của Fuji TV vừa diễn ra vào ngày 8/1 với sự góp mặt của các diễn viên Nishiuchi Mariya, Yamamura Ryuta, Sawamura Ikki, Nakamura An và Yamazaki Ikusaburo.

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Miyazono Izumi và sẽ bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 23/1 lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần. Nishiuchi thủ vai một phụ nữ mong muốn kết hôn để ở nhà làm nội trợ, nhưng định mệnh lại xui khiến cô gặp gỡ một anh chàng không hề màng chuyện hôn nhân do Yamamura đóng.

/Nishiuchi Mariya

Đây là vai chính phim getsu9 đầu tiên của Nishiuchi. Cô tiết lộ đã dự định sang Mỹ để theo học các lớp vũ đạo và diễn xuất từ tháng 1 đến tháng 3/2017 nên phải mất thời gian cho việc để trống lịch làm việc trong giai đoạn này. Tuy nhiên khi nhận được lời mời tham gia bộ phim, cô đã quyết định rằng đây là cơ hội ngàn vàng nên đã hủy bỏ kế hoạch để tập trung cho bộ phim trong suốt 3 tháng tới. Khi được hỏi về quan điểm hôn nhân, Nishiuchi cho biết dù mong muốn một ngày nào đó sẽ lấy chồng và xây dựng một gia đình hạnh phúc, nhưng cô vẫn chưa có ý định trở thành một người nội trợ.

Vì đây là lần đầu tiên Yamamura bước vào nghề diễn, anh cho biết mọi thứ đều có vẻ rất mới mẻ và có nhiều thử thách không giống như trong lĩnh vực âm nhạc mà anh từng gặp, nhưng anh sẽ cố gắng hết sức mình. Điều tình cờ là cảnh đầu tiên Nishiuchi và Yamamura quay vào ngày 4/1 lại là một cảnh hôn, nên anh đã phải giữ cho hơi thở sạch sẽ bằng cách không ăn bất cứ thứ gì có tỏi, nhưng Nishiuchi thì ngược lại, vì cô đã ăn thịt nướng tối hôm trước cảnh quay. Thế nên Nishiuchi đã xin lỗi anh vì sự bất cẩn của mình.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."