Hóng Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu công bố dàn diễn viên phụ

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu công bố dàn diễn viên phụ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1594

Bộ phim truyền hình getsu9 mùa đông năm 2017 Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu của Fuji TV do Nishiuchi Mariya thủ vai chính vừa công bố dàn diễn viên phụ.

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu

Sawamura Ikki sẽ trở lại với khung giờ này lần đầu tiên sau 9 năm kể từ khi xuất hiện lần gần đây nhất trong bộ phim truyền hình Natsu no Koi wa Nijiiro ni Kagayaku năm 2010, còn Yamazaki Ikusaburo sẽ lần đầu tiên tham gia một bộ phim của Fuji TV.

Trong phim Nishiuchi Mariya đóng vai Takanashi Asuka, cô mong muốn trở thành một phụ nữ nội trợ sau khi kết hôn nhưng lại gặp Nanami Ryu (Yamamura Ruyta của nhóm flumpool), một người không hề muốn kết hôn. Sawamura Ikki thủ vai sếp của Nanami ở phòng phát thanh viên của đài truyền hình và đánh giá cao Nanami. Yamazaki Ikusaburo thủ vai nhân viên kinh doanh tài giỏi của một ngân hàng quốc tế theo đuổi Asuki và hiểu rõ mong ước của cô. Sugimoto Tetta vào vai trợ lý đạo diễn chương trình sẵn sàng làm tất cả vì ratings, còn Yamaga Kotoko và Kagimoto Akira (nhóm Lead) thủ vai các phát thanh viên đồng nghiệp của Nanami. Kato Ryo vào vai chuyên viên trang điểm của Nanami, và Nakamura An sẽ là đàn chị của Asuka ở chỗ làm, rất chú trọng việc phát triển bản thân và không có thời gian cho yêu đương, hôn nhân. Kishii Yukino vào vai một bậc đàn chị và đồng thời là bạn thân của Asuka, còn Morita Kanro thủ vai một đàn chị rất muốn kiếm chồng của Asuka. Cha mẹ và em trai của Asuka lần lượt được thủ diễn bởi Furutachi Kanji, Ishino Mako và Hayama Shono.

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu bắt đầu ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 23/01 lúc 21:00 thứ 2 hàng tuần.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."