Hóng Nishiuchi Mariya hợp tác với thành viên Yamamura Ruyta của flumpool trong phim truyền hình mới

Nishiuchi Mariya hợp tác với thành viên Yamamura Ruyta của flumpool trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 2297

Đây là vai chính đầu tiên của Nishiuchi Mariya trong một bộ phim truyền hình getsu9

Nishiuchi Mariya

Yamamura Ruyta

Nishiuchi Mariya và Yamamura Ruyta của flumpool sẽ tham gia phim truyền hình getsu9 năm 2017 Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu của Fuji TV.

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu được chuyển thể từ shojo manga cùng tên của Miyanozo Izumi xuất bản năm 2014. Câu chuyện kể về cô nàng Takanashi Asuka - người phụ nữ thành đạt đang làm việc tại một ngân hàng lớn. Mặc dù đang có một sự nghiệp mà nhiều người mơ ước nhưng Takanashi Asuka lại có một giấc mơ bị cho là lỗi thời - kết hôn và trở thành thành một người nội trợ. Cô đang mong chờ người bạn trai lâu năm cầu hôn thì anh ta đột nhiên chia tay do không muốn kết hôn lúc này. Giấc mơ gia đình hạnh phúc tan vỡ, mục tiêu hôn nhân thất bại, Takanashi Asuka điên cuồng tham gia các cuộc mai mối nhưng đều không có kết quả. Sau đó cô gặp gỡ Nanami Ryu, một bình luận viên đẹp trai và nổi tiếng, anh sẵn sàng trả tiền để những mối quan hệ thể xác chứ hoàn toàn không muốn vướng bận vào cuộc sống hôn nhân mất tự do. Đối với Takanashi Asuka, Nanami trở thành đối tượng kết hôn lí tưởng.

Totsuzen Desu ga, Ashita Kekkon Shimasu sẽ bắt đầu lên sống Fuji TV từ ngày 23/01/2017 vào khung giờ 21:00 thứ hai hàng tuần. Riêng tập đầu tiên sẽ dài hơn thường lệ 15 phút.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."