Hóng Kubota Masataka hóa thân thành cai ngục trong phim truyền hình mới

Kubota Masataka hóa thân thành cai ngục trong phim truyền hình mới

Đăng vào ngày trong Tin tức 1554

Bộ phim phơi bày sự tăm tối của nhà tù do WOWOW sản xuất sẽ lên sóng vào tháng 3.

Kubtota Masataka

Kubota Masataka đã được quyết định sẽ đảm nhận vai chính trong bộ phim Hitoya no Toge thuộc loạt truyền hình hồi hộp, gay cấn của WOWOW.

Hitoya no Toge được xây dựng dựa trên tiểu thuyết cùng tên của tác giả Daimon Takaeaki. Câu chuyện phim xoay quanh Taketo Ryota, cai ngục mới vào nghề có người cha đã qua đời cũng từng là cai ngục, tiếp cận với bóng tối của nhà tù khi đối mặt với đội ngũ tù nhân bất trị và các cai ngục khác.

Bộ phim do Hirayama Hideyuki của Everest ~ Kamigami no Itadaki làm đạo diễn và Suzuki Satoshi của Kinyu Fushoku Retto: Jubaku chịu trách nhiệm kịch bản. Bên cạnh Kubota Masataka trong vai cai ngục tân binh Taketo Ryota, phim còn có sự góp mặt của Ozawa Yukiyoshi quan chức sự nghiệp sau đại học của Bộ tư pháp Nakui Soichi, Izumiya Shigeru trong vai thủ lĩnh băng Jingu có thế lực trong nhà tù,Ikeda Narushi trong vai phó giám thị Iwamoto Yasutaka, Hagiwara Masato vai cai ngục Akimura Shigeharu đồng thời cũng là người hướng dẫn của Ryota.

Kubota Masataka nhớ lại cảm giác khi biết mình sẽ được tham gia bộ phim này "Vì tôi chưa từng có kinh nghiệm với loại nhân vật này nên tôi rất muốn thử thách bản thân. Cho dù cuối cùng là điều tốt hay là điều xấu, tôi nghĩ rằng đó cũng là cơ hội cho chúng ta nhìn lại để biết được về chính họ. Hãy nhìn vào câu chuyện xảy ra phía bên kia bức tường cao của nhà tù". Nhận xét về Kubota Masataka, đạo diễn Hirayama Hideyuki cho biết "Tuổi tác cũng khác biệt, lần đầu tiên gặp tôi đã nghĩ những thứ như người ngoài hành tinh...Nhưng trong quá trình quay phim, tôi đã được tận mắt chứng kiến "trực giác" xuất sắc của cậu ấy đối với bộ phim. Chẳng hạn như cách thâm nhập không khí của cảnh quay và thần kinh vận động rất tuyệt vời. Ngoài ra còn có rất nhiều điều học hỏi được từ cậu ấy. Chắc chắn là một diễn viên hoàn hảo cho bộ phim này".

Từ hitoya - 獄 trong tiêu đề phim có nghĩa là cái gai - ám chỉ những hàng rào dây thép gai chăng khắp các bức tường nhà tù; tuy nhiên, trong bộ phim này, hàm của hitoya trong bộ phim này nghĩa là "những cái gai bị hỏng" nhằm cảnh báo trước nhựng sự thật đen tối sẽ sẽ được phơi bày.

Hitoya no Toge gồm 6 tập sẽ lên sóng WOWOW vào khung giờ 22:00 chủ nhật hàng tuần từ ngày 19/3/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."