Hóng Trò chuyện cùng hai ngôi sao Kawasawa Toshiaki và Kubota Masataka của The Last Cop

Trò chuyện cùng hai ngôi sao Kawasawa Toshiaki và Kubota Masataka của The Last Cop

Đăng vào ngày trong Tin tức 1697

"The Last Cop 2", phần tiếp của bộ phim thành công của NTV năm 2015 - "The Last Cop", bắt đầu được phát sóng trong 10 được quảng bá rầm rộ và nhận được nhiều sự tán thưởng.

Dàn diễn viên chính bao gồm Karasawa Toshiaki, người đóng vai Kyogoku Kosuke, một thám tử cuối cùng đã thức dậy khỏi tình trạng hôn mê sau 30 năm. Cộng sự mới của Kyogoku là thám tử tân binh Mochizuki Ryota do Kubota Masataka đảm nhận. Gây chú ý bên hai diễn viên chính là Sasaki Nozomi với nhân vật Suzuki Yui, con gái của Kosuke và người tình trong mộng của Ryota.

TLC

Cốt truyện diễn ra một năm sau các sự kiện trong The Last Cop, Ryota và Yui đã hẹn hò được gần một năm nhưng Kyogoku vẫn từ chối chấp nhận mối quan hệ của hai người. Bất chấp chướng ngại nhỏ đó thì cả hai vẫn là một bộ đôi hoàn hảo trong việc giúp đỡ cảnh sát giải quyết nhiều tội ác ghê tởm. Những phương pháp họ sử dụng để giải quyết những tội ác có thể là hơi bất thường, nhưng tỷ lệ bắt giữ của họ và đóng góp tổng thể hiện nay là cao nhất trong tất cả của tỉnh Kanagawa, vì vậy hành vi "vô phép tắc" của họ được chấp nhận.

Trong cuộc phỏng vấn Toshiaki và Masataka nói về sự phát triển của các nhân vật, những khoảnh khắc hài hước đã xảy ra trong khi quay phim, và tất nhiên tiết lộ về Sasaki Nozomi.

Hãy cùng theo dõi bài phỏng vấn dưới đây nhé!

Karasawa Toshiaki

The Last Cop bây giờ đã bước sang phần thứ hai. Anh nghĩa rằng tại sao khán giả vẫn tiếp tục yêu thích bộ phim?

Tại sao mọi người yêu thích bộ phim? Có lẽ cô phải hỏi họ thôi (cười)! Tôi đoán có lẽ bởi vì đó là bộ phim hay, giải trí nhẹ nhàng. Đó không phải là một bộ phim mà bạn cần phải vắt não suy nghĩ "tên đó (nhân vật) lại làm cái gì vậy". Không có cốt truyện phức tạp để theo dõi. Nó rất đơn giản và dễ đoán. Điều có thể khiến cho bạn cười đau bụng và rơm rớm nước mắt cùng lúc là thứ gì đó mà bộ phim muốn mang lại.

Bộ phim này có vẻ là một bộ phim truyền hình đại chúng mà mục tiêu là tất cả mọi người từ trẻ em đến người lớn.

Tôi đã nghe nói rằng nhiều người đàn ông độ tuổi của tôi cũng đang xem nó. Tất nhiên tôi cũng hy vọng những người phụ nữ xem nó nữa (cười).

Anh cảm thấy thế nào khi hợp tác cùng Kubota Masataka, người đóng vai đồng nghiệp cấp dưới của anh?

Khi chúng tôi làm việc cùng nhau vào năm trước (The Last Cop 2015), tôi nghĩ cậu ấy thật tuyệt vời. Một diễn viên giỏi. Cậu ấy nói rằng cậu ấy chỉ là cố gắng rất rất nhiều để theo kịp tôi, nhưng cậu ấy đặt rất nhiều suy nghĩ vào diễn xuất của mình. Cậu ấy rất linh hoạt và có khả năng phi thường. Không có gì nghi ngờ khi nói cậu ấy sinh ra là giành cho những điều tuyệt vời. Đó là điều mà tôi thực sự cảm nhận một cách mạnh mẽ. Và đó cũng là điều tôi cảm thấy trong khoảng thời gian này. Vai diễn này dường như hoàn hảo dành cho cậu ấy. Nó cho thấy cậu ấy là một diễn viên giỏi như thế nào.

Thật hiếm thấy Masataka trong một vai diễn hài hước, anh có thấy vậy không?

Có rất nhiều nam diễn viên có ngoại hình đẹp. Nhưng tôi nghĩ rằng có rất ít người có thể thành công trong vai diễn này. Đây là nơi mà tôi muốn nói là giành cho cậu ấy.

Vậy làm việc với Sasaki Nozomi thì như thế nào?

Nozomi thì...cũng không có nhiều người xinh đẹp như cô ấy nhỉ. Bất cứ nơi nào trên thế giới (cười). Không có quá nhiều người có thể được đánh giá cao chỉ đơn giản bởi chính họ ... Đó cũng là những gì khiến cho bộ phim này thú vị. Chỉ cần xuất hiện màn hình là khiến cho tất cả mọi người vô thức nói "wow, cô ấy đẹp xuất sắc để trở thành một diễn viên"

Có khoảnh khắc nào trong quá trình quay phim với Nozomi mà anh bị hạ gục bởi vẻ đẹp của cô ấy không?

Vâng, có chứ. Nhưng sau đó, đặc biệt là khi tôi cố tình tự ứng biến một cảnh với cô ấy, cô ấy làm những hành động kiểu một phản ứng quyến rũ và bạn có thể nhìn thấy bản chất tự nhiên của cô ấy thông qua nhân vật. Đó chính là một phần thực sự thú vị!

Các anh có tự ứng biến nhiều không?

Vâng, nhiều lắm. Và nói về gương mặt đẹp, có cả Fujiki Naohito nữa. Hai người đó phải nói là đẹp hiếm có. Tôi có thể nhìn chằm chằm vào họ mãi mãi (cười).

TLC

Đó là một dòng chảy không ngừng những con người xinh đẹp trên màn hình.

Chính xác! Đó là lý do tại sao tôi rất ghen tị với những người đẹp như vậy.

Có khoảnh khắc hài hước hoặc đáng nhớ nào khi quay phim cùng với Masataka không?

Masataka lúc nào cũng ăn xúc xích trên phim trường (cười). Thoạt nhìn thì cậu ấy có vẻ gầy, nhưng cậu ấy thực sự có cơ bắp rắn chắc hoàn hảo rất tuyệt. Mỡ cơ thể ở mức một con số, tôi cá là vậy. Thực sự cơ rất đẹp. Tôi nắm lấy vai cậu và lắc nó trong một số cảnh và đã bị sốc vì cậu ấy cơ bắp như thế nào.

Có phải Masataka đã làm điều gì đặc biệt để có cơ bắp vì bộ phim không?

Không, cậu ấy nói rằng cậu ấy không tập luyện gì cả.

Có bất kỳ khoảnh khắc thú vị nào với Nozomi mà anh có thể nhớ lại không?

Nozomi ... nó khá kì lạ là trong khi cô ấy nói rằng cô ấy bị dị ứng với chó, cô lại có một con làm thú cưng (cười). Nó luôn luôn làm cho cô ấy khịt mũi trên phim trường. Khi tôi đề nghị cô ấy cho con chó đi, cô ấy nói, "Không, cháu yêu chó!" Điều đó không có ý nghĩa gì cả (cười). Nhưng tôi cho rằng chúng tôi không thể làm bất cứ điều gì về những điều chúng ta muốn. Cô ấy buồn cười như vậy đó.

Anh nhận thấy những điểm gì giống và khác giữa anh và nhân vật mà anh thể hiện, Kyogoku Kosuke?

Tôi gần như không táo bạo như Kyogoku là (cười). Nhảy từ tòa nhà nay sang tòa nhà khác không phải là tuyệt chiêu của tôi (cười). Biên kịch thường đến phim trường và chúng tôi sẽ nói về rất nhiều điều và sau đó, hoàn toàn bất ngờ, một vài thứ như thế sẽ xuất hiện trong kịch bản. Có một vạch ngăn cách mờ đáng ngạc nhiên giữa tôi và Kyogoku. Đó không thực sự là vạch ngăn cách rõ ràng. đậm nét giữa hai người ... nó thực sự khá mờ nhạt. Mọi người sẽ nhìn người trên màn hình và nghĩ rằng diễn viên thực sự là như thế, nhưng có một số khác biệt nhỏ. Bộ phim đã làm một việc tốt là khiến cho người xem nghĩ rằng diễn viên và nhân vật là cùng một người, mặc dù họ khác nhau.

Cảnh đặc biệt mà anh nói là xuất phát từ việc trò chuyện giữa anh với biên kịch là gì?

Một ví dụ sẽ là cảnh tôi bắt chước ngài Tanaka Kunie, một diễn viên rất được tôn trọng với rất nhiều vai diễn.

Thật sao (cười) !? Có phải giống như, anh đã giả làm ông ấy trước mặt biên kịch, và anh ấy nói rằng, "ô được đó" hoặc đại loại thế?

Anh ấy đã không nói,"ô được đó", nhưng cảnh đó lại một lần nữa xuất hiện trong Season 2... (cười). Nó ngay từ lúc bắt đầu, trong tập đầu tiên (cười) - một cảnh mà tôi đóng giả trước một tên cướp ngân hàng. Nhưng toàn bộ bộ phim thì kiệu có một chút không thực tế như thế. Đó là bộ phim mà mọi thứ có thể xảy ra. Nhưng tôi không nghĩ rằng bất cứ ai ở ngoài Nhật Bản sẽ biết tôi đang đóng giả ai đó (cười).

Nếu anh, như Kyogoku Kosuke, rơi vào tình trạng hôn mê và tỉnh giấc sau 30 năm, anh sẽ làm gì sau khi tỉnh dậy?

Nếu tôi đã có một gia đình, tôi muốn xem liệu họ có ổn không. Tôi muốn nhìn xem bạn bè của tôi như thế nào và những gì đã xảy ra với ngôi nhà tôi từng sống. Đó là những điều tôi sẽ suy nghĩ.

Anh cũng thuộc kiểu sẽ thức dậy và bắt đầu đi lang thang xung quanh thị trấn, gọi điện thoại cho người khác?

À, 30 năm trước thì không có điện thoại di động, vì vậy tôi không biết liệu tôi có nghĩ đến làm điều đó sau khi thức dậy từ tình trạng hôn mê (cười). Họ chỉ có những loại điện thoại mà bạn phải quàng qua vai của bạn, và chúng có những cục pin lớn. Và chỉ có một số ít người có những thứ đó...đó là quay về khi người ta sử dụng điện thoại xe hơi. Mọi người thường có điện thoại được cài đặt trong xe của họ - bạn sẽ có thể đang lái xe và lấy ống nghe từ giá để và bắt đầu nói chuyện.

Anh sẽ làm gì nếu bạn không thể được đón nhận bởi bạn bè hoặc thành viên gia đình sau khi thức dậy?

Tôi có lẽ sẽ hoảng sợ. Nhưng tôi muốn làm bất cứ điều gì tôi có thể ... có lẽ đi qua tất cả và tìm kiếm những ngôi nhà của những người mà tôi biết. Cố gắng nhớ vài thứ. Tôi sẽ không thể tìm thấy họ mà không vài thứ kiểu như điểm bắt đầu. Tôi có thể chưa từng nhìn thấy một cái điện thoại thông minh (cười).

Và không ai biết làm thế nào để sử dụng nó.

Vâng. Màn hình là hoàn toàn màu đen khi bạn cầm nó lên. Nếu bạn cho anh ta thấy một cái điện thoại thông minh và nói đó là một chiếc điện thoại, anh ta sẽ không hiểu.

TLC

Kubota Masataka

Đã từng hợp tác với Karasawa Toshiaki, anh nghĩ gì về trải nghiệm này?

Anh ấy là người mà tôi thực sự ngưỡng mộ, và đó là một vinh dự để vào vai người cộng sự của anh ấy trong phim. Tôi đã được truyền cảm hứng mỗi ngày, và tôi học hỏi được rất nhiều. Ngay cả khi nói về những thứ rất đời thường, bạn có thể nói rằng anh có một triết lý kiên định về cuộc sống và luôn luôn để ý mọi thứ cản thận. Anh ấy lắng nghe những điều mà nhiều người nói và anh có cái nhìn sâu sắc với rất nhiều thứ. Tôi hy vọng tôi sẽ là một diễn viên tốt như thế khi tôi ở vào độ tuổi của anh ấy, mặc dù chúng tôi có thể khác nhau trong vai diễn mà chúng tôi đảm nhận.

Khi được hỏi về ấn tượng của anh ấy với anh, anh ấy luôn luôn nhớ về việc anh thường ăn xúc xích...

Vâng ... (cười) Tôi ăn vặt rất nhiều và có vài thứ đồ ngọt, nhưng anh ấy luôn xem xét những gì anh ấy ăn và suy nghĩ cho sức khỏe của mình. Bộ phim mất rất nhiều thời gian để quay, và bây giờ sắp có một phim điện ảnh. Một ngày trên phim trường tôi thấy Toshiaki ăn xúc xích được làm từ thịt ức gà mà chỉ có protein, không có chất béo. Tôi hỏi anh ấy chúng là gì, và anh ấy đã cho tôi một cái. Tôi nghĩ chúng khá ngon, vì vậy bây giờ tôi mua cả hộp và ăn trong các bữa ăn suốt quá trình chụp / quay phim.

Ngay cả khi không quay phim, anh và Toshiaki vẫn có kiểu quan hệ "tiền bối/hậu bối" cộng sự - cộng sự nhưng các anh có trên phim không?

Vai Ryota được nhìn nhận là có một chút thay đổi so với năm ngoái. Mặc dù anh ấy vẫn tôn trọng Kyogoku, theo kịch bản thì Ryota nói chuyện ở mức độ bớt câu nệ hơn với anh ấy. Kyogoku đã ngủ trong 30 năm và như vậy, về tinh thần, họ cùng tuổi. Vì vậy, mặc dù cảm thấy kỳ lạ khi nói chuyện suồng sã với Toshiaki, tôi thực sự rất vui.

Anh có từng nghĩ rằng có điều gì đó mà Sasaki Nozomi và Yui là giống nhau?

Nozomi thì kiên định và đáng tin cậy, giống như Yui. Cô ấy giống như là...khí sắc, hay sự quyến rũ, hoặc sự thuyết phục mà hét lên "Cô ấy là nữ chính!". Tôi thực cảm thấy như không ai có thể làm điều đó xuất sắc như cô ấy. Tôi cũng đang không ngừng suy nghĩ rằng người phụ nữ mà Ryota hẹn hò thật là xinh đẹp (cười). Cha cô ấy là cộng sự Ryota, vì vậy nó là một tình huống phức tạp. Bởi cá tính mạnh mẽ của Kyogoku và vì sự kiên định của Yui trong việc có thể nói cô ấy có hai người cha (một là Kyogoku, và hai là người đàn ông mà kết hôn với mẹ của cô trong khi Kyogoku bị hôn mê kéo dài 30 năm), không có sự căng thẳng giữa Ryota và Kyogoku. Cả Nozomi và Yui đều có một tính cách với sự dũng cảm nội tâm.

Bản thân anh có điểm gì chung với Ryota?

Điểm chung giữa chúng tôi à? Có lẽ là không. Tôi là một người khá cách biệt kiểu mà không muốn ra ngoài nhiều với mọi người (cười) khi tôi không phải làm việc. Ryota thì thoải mái hơn nhiều trong việc giao tiếp. Nhưng anh ấy lúc nào cũng đầy sinh khí và có thể nói chuyện suốt một thời gian dài. Đôi khi tôi nghĩ rằng, trong cuộc sống cá nhân của tôi, ví dụ khi tôi đang nói chuyện với Toshiaki, tôi chỉ tự nhiên bắt đầu nói nhanh hơn rất nhiều bởi vì tôi đang thể hiện tính cách của Ryota. Tôi đã đi ra ngoài ăn với Toshiaki vào hôm trước, và anh ấy đi cùng một người bạn. Người bạn nói với tôi rằng, so với lần đầu tiên anh ấy gặp tôi, tôi đã bắt đầu nói chuyện nhiều hơn như Toshiaki nói. Điều đó chỉ xảy ra một cách vô thức.

Anh có kỉ niệm nào ở Châu Á không?

Tôi chưa bao giờ ra nước ngoài ngoại trừ công việc, lần đó đã đưa tôi đến Campuchia và Myanmar. Đó là phạm vì những chuyến đi của tôi ở châu Á. Tôi đã thực hiện phim điện ảnh tại Campuchia, và tôi đã đến Myanmar để quảng bá cho bộ phim. Campuchia là chuyến đi đầu tiên của tôi ở bên ngoài Nhật Bản, và tôi có dấu hộ chiếu đầu tiên của tôi để đi đến đó. Tôi đã tự nhủ rằng, "vậy ra những gì bên ngoài Nhật bản là như thế này sao!"; Tôi chưa bao giờ đi du lịch ra ngoài Nhật Bản, và ngay lập tức sau khi đến sân bay, tôi cảm thấy thành phố thật khác biệt so với các thành phố của Nhật Bản.

Anh có đi tham quan không?

Tôi đã ở đó trong hai tuần và đã đi đến thủ đô Phnom Penh và Siem Reap, đó là nơi mà Angkor Wat tọa lạc. Siem Reap là một thành phố tuyệt vời cho khách du lịch. Khách sạn của tôi thực sự hào nhoáng. Họ có hồ bơi sâu một cách đáng ngạc nhiên và các diễn viên sẽ bơi ở đó sau khi làm việc. Thực sự rất vui khi được mặc cả với mọi người, giống như với các tài xế xe tuk-tuk. Tôi không nói được tiếng Anh, nên nó giống như "Go and back - how much?". Đó là một trải nghiệm thực sự tuyệt vời. Tôi đã ăn nhiều loại thực phẩm khác nhau. Ếch và furikake kiến (một gia vị thường rắc lên cơm). Éch được nấu như cánh gà. Tôi đã khá thích nghi sau một vài tuần. Thật buồn khi cuối cùng phải rời đi. Bộ phim tập trung vào những thứ thực tế, do đó thời gian ở đó tất cả đều rất thật đối với tôi.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."