Hóng Karasawa Toshiaki và Kubota Masataka trở lại trong THE LAST COP / Last Cop

Karasawa Toshiaki và Kubota Masataka trở lại trong THE LAST COP / Last Cop

Đăng vào ngày trong Tin tức 2036

Karasawa Toshiaki và Kubota Masataka sẽ trở lại trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 THE LAST COP / Last Cop của đài NTV.

Trước khi bộ phim bắt đầu lên sóng, "Tập 0" sẽ được trình chiếu vào lúc 9 giờ tối các ngày 3, 10 và 17/9. Loạt phim được bắt đầu bằng một bộ phim SP vào tháng 6 năm ngoái và là bộ phim truyền hình của đài tư nhân đầu tiên được chiếu trên Hulu trong 6 tuần liên tiếp.

Last Cop

Trong buổi khai máy mới đây, Karasawa đã tổ chức mừng sinh nhật bất ngờ bằng cách mang bánh sinh nhật và quà tặng Kubota, sẽ tròn 28 tuổi vào ngày 6/9 sắp tới. Khi được hỏi đã tặng quà gì cho Kubota, Karasawa mỉm cười và nói đó là một bí mật, còn Kubota thì nói anh rất nôn nóng được mở quà sau đó. Karasawa nói đùa thêm rằng đó là một món quà mà chỉ cánh đàn ông mới hiểu được ý nghĩa. Kubota bày tỏ sự cảm kích vì được mừng sinh nhật và sẽ làm việc chăm chỉ để đáp lễ.

Bộ phim kể về nhân vật của Karasawa là Kyogoku Kosuke, một thám tử cảnh sát thời Showa tỉnh dậy sau 30 năm dài chìm trong hôn mê, sát cánh phá án cùng chàng đồng nghiệp thời Heisei là Mochizuki Ryota (Kubota đóng). Dù đã lâu mới tái hợp, nhưng Kubota cho biết anh không mấy khó khăn để bắt nhịp trở lại với mọi thứ, vì cả dàn diễn viên và đoàn phim đều gần giống như một năm trước đây.

Last Cop

Last Cop

"Tập 0" tóm tắt về câu chuyện làm thế nào để Kyogoku và Mochizuki trở thành đồng đội thân thiết và những gì đã xảy ra trước đó, ngoài ra còn có thêm những tiết lộ mới và một thông báo bất ngờ. Kubota cho biết, so với khi bộ phim được chiếu trên Hulu, lần này họ sẽ dành nhiều thời gian và sức lực hơn cho quá trình quay phim, nên họ sẽ cố gắng để ăn những thức ăn bổ dưỡng và mang đến một màn thể hiện đầy hiệu quả. Dù bộ phim thiên về mặt hài hước nhiều hơn, nhưng khía cạnh nghiêm túc trong câu chuyện cũng rất đáng giá, nên điều quan trọng là phải đạt được sự cân bằng giữa hai yếu tố này. Đáp lại những nhận xét của Kubota, Karasawa khen ngợi anh vì giỏi ăn nói dù tuổi đời còn rất trẻ, và nói đùa rằng mình không thể nhớ lần đầu tiên có thể phát biểu với một phong thái hiểu biết sâu rộng như vậy là khi nào, vì anh chỉ toàn nghĩ đến chuyện làm thế nào để hoàn thành công việc của mình.

THE LAST COP / Last Cop sẽ ra mắt khán giả màn ảnh nhỏ từ ngày 8/10 lúc 9 giờ tối thứ 7 hàng tuần.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."