Hóng Amamiya Hiroto chạy moto yên hồng đáng yêu trong HiGH&LOW THE RED RAIN

Amamiya Hiroto chạy moto yên hồng đáng yêu trong HiGH&LOW THE RED RAIN

Đăng vào ngày trong Tin tức 6555

HiGH&LOW THE RED RAIN vừa tung trailer chính thức đầy bi thương và gay cấn.

High&Low The Red Rain

HiGH&LOW The Movie vừa ghi nhận thành công đột phá khi đạt doanh thu 2 tỷ USD, movie thứ 2 HiGH&LOW THE RED RAIN đã được thực hiện. Nội dung chính xoay quanh câu chuyện về anh em nhà Amamiya "mạnh nhất trong những kẻ mạnh nhất".

Amamiya Masaki (Takahiro) luôn luôn cười ngây thơ trai ngược với cậu em trai Hiroto (Tosaka Hiroomi) không bao giờ thể hiện cảm xúc của mình ra ngoài. Mặc dù tính cách trái ngược, nhưng cả hai lại được kết nối bằng một mối liên kết không thể nhìn thấy bằng mắt thường. Cả hai anh em đều dành sự tôn kính từ tận đáy lòng cho người anh cả Amamiya Takeru (Saito Takumi). Cả ba anh em mồ côi cha mẹ từ nhỏ, Takeru đã từng nói với các em rằng "nắm đấm có thể được dùng để bảo vệ những thứ quan trọng". Nhưng cách đây một năm, Takeru đột ngột biến mất, Masaki và Hiroto bắt đầu hành trình tìm kiếm anh trai. Vào ngày giỗ của cha mẹ, hai anh em Amamiya đi thăm mộ gia đình và hi vọng Takeru xuất hiện, thế nhưng người có mặt ở đó là một cô gái tên Naruse Aika (Yoshimoto Miyu) - người có manh mối về Takeru. Tại sao Takeru lại biến mất bỏ lại Masaki và Hiroto? Sự thật về việc biến mất của Takeru dần dần được tiết lộ, bí ẩn quá khứ của ba anh em Amamiya đã được làm sáng tỏ. và số phận của ba anh em là...

Ngoài thông tin diễn viên đã công bố trước đó; trong trailer vừa được tung ra, có thể nhận thấy sự góp mặt của Kubota Masataka, Onodera Akira, Sano Reo cùng một số diễn viên khác.

Ca khúc chủ đề TIME FLIES với sự kết hợp của ACE OF SPADES×PKCZ và Tosaka Hiroomi cũng đã được hé lộ trong trailer. Thậm chí mất đi thứ gì đó quan trọng...thì sau đó vẫn phải tiếp tục sống. Sống mạnh mẽ cùng với nỗi đau và niềm tin vào sự kết nối hằn sau...thật sự là một bản ballad tuyệt vời nhưng đầy đau đớn.


Trailer

HiGH&LOW THE RED RAIN công chiếu toàn quốc từ ngày 08/10/2016.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."