Hóng Phim truyền hình THE LAST COP Last Cop mời BLUE ENCOUNT hát ca khúc chủ đề

Phim truyền hình THE LAST COP Last Cop mời BLUE ENCOUNT hát ca khúc chủ đề

Đăng vào ngày trong Tin tức 1135

Ca khúc mới LAST HERO của nhóm nhạc rock BLUE ENCOUNT sẽ là ca khúc chủ đề trong bộ phim truyền hình mùa thu 2016 THE LAST COP / Last Cop của NTV do Karasawa Toshiaki và Kubota Masataka đóng chính.

Bộ phim bắt đầu được phát sóng từ ngày 8/10 lúc 9 giờ tối thứ 7 hàng tuần. Karasawa thủ vai thám tử cảnh sát Kyogoku Kosuke đầy nhiệt huyết sống ở thời Showa tỉnh dậy sau 30 năm hôn mê và sát cánh cùng anh chàng đồng nghiệp trẻ tuổi Mochizuki Ryota (Kubota đóng) sinh ra trong thời Heisei để phá giải nhiều vụ án hóc búa.

blue encount

Nhà sản xuất Toda Kazuya tiết lộ ông đã nghe nhiều bài hát của BLUE ENCOUNT và quyết định ngỏ lời mời họ hát ca khúc chủ đề vì ông cảm thấy các bài hát của nhóm rất cuốn hút và đầy đam mê. Theo đó, họ có phần nào giống với tính cách của Kyogoku nên ông cảm thấy âm nhạc của BLUE ENCOUNT rất hoàn hảo cho bộ phim vì có tốc độ nhanh và một chút u buồn. Tanabe Shunichi, ca sĩ hát chính của nhóm, cho biết họ rất vinh dự khi được trao cơ hội nhưng ban đầu cả nhóm cũng lo lắng không biết nên sáng tác ca khúc như thế nào cho phim. Cuối cùng BLUE ENCOUNT đã tạo ra được một bài hát mà họ cảm thấy là tuyệt vời nhất từ trước đến nay của nhóm và rất mong đợi khi bộ phim được bắt đầu.

Last Cop

BLUE ENCOUNT sẽ phát hành LAST HERO vào ngày 23/11.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."