Hóng THE LAST COP movie sẽ công chiếu vào Golden Week 2017

THE LAST COP movie sẽ công chiếu vào Golden Week 2017

Đăng vào ngày trong Tin tức 2246

Sự kiện để quảng bá cho dự án lớn - phần 2 của phim truyền hình THE LAST COP vừa diễn ra tại Shinjuku Piccadilly, Tokyo vào ngày 27/9. Đồng thời, dự án phim điện ảnh THE LAST COP cũng đã được xác định.

THELASTCOP

Sự kiện có sự tham gia của bộ đôi cộng sự "cọc cạch" Karasawa Toshiaki và Kubota Masataka cùng các diễn viên Sasaki Nozomi, Takeuchi Ryoma, Wakui Emi, Fujiki Naohito và Kurokawa Tomoka. Các diễn viên xuất hiện trong trang phục theo phong cách thời trang thập niên 80, phù hợp với bối cảnh thời gian xuất hiện trong phim. Nói về điểm nổi bật của bộ phim lần này thì Karasawa tiết lộ về sự thay đổi của "người cộng sự" là "Kubota-kun thì có sức mạnh của cậu ấy. Hầu như không bao giờ chịu lắng nghe tôi cả. Giống như một đứa trẻ đang trong giai đoạn nổi loạn". Kubota cũng đồng tình "Dù là nhóm ăn có, cũng làm thay đổi Kyogoku-san. Hoặc bị thuần hóa".

THELASTCOP

THE LAST COP được xây dựng dựa trên series phim ăn khách đã sản xuất được 5 season DER LETZTE Bulle khá nổi tiếng của Đức phát sóng năm 2010. Tại Nhật Bản, dự án sản xuất phim truyền hình thương mại đầu tiên của Hulu khi tham gia hợp tác cùng với NTV cho ra mắt phim truyền hình THE LAST COP vào năm 2015. THE LAST COP là bộ phim hành động hài hước với sự kết hợp của bộ đôi tuy cọc cạch nhưng rất ăn ý là Kyogoku Kosuke - một cảnh sát đầy nhiệt huyết vừa thức tỉnh sau khi bị hôn mê suốt 30 năm và Mochizuki Ryota - một cảnh sát trẻ thuộc nhóm thanh niên ăn cỏ.

THELASTCOP

Thời điểm hiện tại thì câu chuyện của movie vẫn chưa được công bố rõ ràng, Karasawa thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ "Thật sự là sẽ làm nhỉ. Tôi rất lo lắng". Thêm vào đó, vì việc ghi hình cho bộ phim cũng chỉ mới được hai tập mà không có tiến triển gì mới, đã nói rằng "Tôi thậm chí còn không biết kết thúc" rồi ngay lập tức "Chà, bộ phim chắc sẽ hoàn thành sớm thôi (cười)". Mặt khác, Kubota hăng hái chia sẻ "Kịch bản hết lần này đến lần khác thật sự là rất thú vị. Đối với kịch bản là một sự thách thức vì không biết những gì được viết ra, tôi muốn câu chuyện được mở rộng. Vì là tiếp tục làm việc với những đồng nghiệp từ năm ngoài, tôi cảm thấy hạnh phúc khi có thể tham gia. Tôi muốn cố gắng hơn".

Khi được hỏi về cảm nghĩ đối với việc một lần nữa làm việc cùng nhau thì Kubota cười tươi "Karasawa-san vẫn là người tôi tiếp xúc nhiều nhất. Còn đãi tôi ăn cơm nữa. Hôm qua là ăn thịt nướng". Nhưng Karasawa tiếp lời "(Kubota) Ăn khiếp lắm đó", rồi bất ngờ "phát ngôn liên quan" là "Vừa ăn thịt nướng vừa luôn miệng la nóng, rồi khoe cơ bụng. Phần cơ thể lộ ra trông như miếng thăn gà vậy". Kubota một mực phủ nhận thốt lên "Không có làm vậy mà! Không có làm vậy mà!" một cách bất lực.

THELASTCOP

Trong phần nói chuyện về những thứ gắn liền với thập niên 80, để trả lời câu hỏi "Bạn có biết điện thoại cố định không?", người  đầu tiên tham gia trả lời là Takeuchi Ryoma đã thú nhận "Tôi biết. Hồi còn học tiểu học, có lẽ là đã tiêu tốn cả chục ngàn yên để gọi điện cho cô bé tôi thích bằng điện thoại cố định" khiến cả khán phòng bất ngờ.

THELASTCOP

THE LAST COP 2 sẽ lên sóng NTV thứ bảy hàng tuần vào khung giờ 21:00 bắt đầu từ ngày 08/10.


Phần chào khán giả và công bố dự án movie

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."