Hóng Otani Ryohei và Mizuno Miki tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của TV Asahi

Otani Ryohei và Mizuno Miki tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của TV Asahi

Đăng vào ngày trong Tin tức 2267

Otani Ryohei và Mizuno Miki sẽ góp mặt trong bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Ubai Ai, Fuyu của TV Asahi do Kurashina Kana thủ vai chính. Bộ phim sẽ bắt đầu phát sóng từ ngày 20/1 lúc 11 giờ 15 tối thứ 6 hàng tuần, với kịch bản gốc của biên kịch Suzuki Osamu.

Ubai Ai, Fuyu

Kurashina Kana thủ vai Ikeuchi Hikari đang làm việc ở công ty thiết kế. Dù xuất thân từ một gia đình bình thường nhưng cô là một phụ nữ thông minh và đã đính hôn với Okugawa Kota (Miura Shohei đóng), chàng trai giàu có và là đàn em của cô trong cùng công ty. Kota nghỉ việc ở chỗ làm trước khi phát hiện nhờ quan hệ của gia đình nên anh mới xin được việc và sau đó chuyển sang công ty của Hikari. Ngay khi mọi việc trở nên vô cùng thuận lợi với Hikari, cô bất ngờ gặp lại người yêu cũ mà cô từng si mê một thời và bắt đầu một cuộc ngoại tình mãnh liệt, bất chấp anh đã có vợ còn cô đã đính hôn. Kết quả là Kota trở nên ghen tuông dữ dội và trở thành một con người khác khi anh nhận ra Hikari đang dần rời xa anh.

Otani Ryohei thủ vai Moriyama Shin (họ cũ là Oda), người yêu cũ của Hikari, từng là cấp trên trong công ty cô và có ý định kết hôn với cô. Tuy nhiên có điều gì đó bất ngờ xảy ra và Shin chia tay Hikari rồi sau đó biến mất. Hiện anh đang sống ở Fukuoka sau khi kết hôn với người bạn từ thời thơ ấu Moriyama Ran (Mizuno Miki đóng) và đang làm việc ở một công ty thiết kế. Do được phân lên Tokyo công tác trong 3 tháng, anh tình cờ gặp lại Hikari, và mối tình của họ lại bùng cháy. Còn Ran là người có tính sở hữu mạnh mẽ và luôn tìm cách điều khiển chồng mình, đặc biệt những khi cô đang trong tâm trạng xấu vì chiếc chân trái vốn từng bị thương trong một vụ tai nạn. Cô được mô tả là một người phụ nữ tựa như rắn độc và sẽ lẻn đến phía sau con mồi của mình để chắc chắn giành được những gì mình muốn.

Otani Ryohei cho biết anh hiện đang tham gia bộ phim tình cảm nhẹ nhàng Nigeru wa Haji da ga Yaku ni Tatsu nên rất mong đợi khi được chuyển sang một bộ phim tâm lý nặng nề như thế này, và anh sẽ cố gắng hết sức để khắc họa được vẻ hạnh phúc cũng như đau khổ của nhân vật Shin. Vì đây là lần đầu tiên anh thủ vai một người đàn ông quá lệ thuộc và dựa dẫm vào những người phụ nữ quanh anh ta như thế này, Otani Ryohei hy vọng có thể cũng lột tả được vẻ gợi cảm và u tối của nhân vật này. Với Mizuno Miki thì đây là lần đầu tiên cô vào vai người xấu bị ám ảnh bởi người đàn ông cô ta yêu nên có thể khán giả sẽ hình dung cô ta sẽ gây ra kết cục xấu cho tất cả các nhân vật trong phim. Vì vậy Mizuno Miki hy vọng  mình sẽ có thể đáp ứng được mong đợi đó của khán giả.

Các diễn viên khác cùng xuất hiện trong phim gồm:

- Sakakibara Ikue vai Misa: mẹ Kota và yêu thương con trai mình đến mức liên tục gây rắc rối cho Hikari
- Kimura Midoriko vai Maki: mẹ Hikari, luôn mong ước cho cô được hạnh phúc.
-  Miyake Hiroki va Takeda Gen: cấp trên của Hikari và từng thích cô.
- Akimoto Sayaka vai Toyono Hideko: giả vờ là bạn tốt của Hikari nhưng đồng thời tìm cách cướp Kota khỏi tay cô.
- Darenogare Akemi vai Onoue Reika: bạn thời thơ ấu của Kota và từng hẹn hò với anh thời đại học.
- Nishime Shun vai Kato Kiyoshi: đàn em trong công ty của Shin.

Ubai Ai, Fuyu sẽ lên sóng TV Asahi vào khung giờ 23:15 thứ sáu hàng tuần bắt đầu từ tháng 01/2017.

 

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."