Hóng Yamada Ryosuke có nhiều cái lần-đầu-tiên với bộ phim Getsu9 Cain and Abel

Yamada Ryosuke có nhiều cái lần-đầu-tiên với bộ phim Getsu9 Cain and Abel

Đăng vào ngày trong Tin tức 4988

Phải mất một thời gian trước khi tin tức chính thức về diễn viên trong phim được công bố, nhưng những gì chúng ta chờ đợi cuối cùng cũng đã đến! Thông báo này cũng chốt lại danh sách những bộ phim truyền hình giờ vàng của mùa tới.

Yamada Ryosuke, thành viên nhóm nhạc Hey! Say! JUMP, sẽ thủ vai chính trong bộ phim Getsu9 (phát sóng lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần) mới của đài Fuji TV vào mùa thu tới đây. Đây là lần đầu tiên anh đóng chính trong một phim truyền hình của Fuji TV, bởi các vai chính truyền hình trước đây của Yamada đều là của NTV (chiếu lúc 9 giờ tối thứ 7).

Yamada Ryosuke

Yamada Ryosuke

Yamada Ryosuke
Hình ảnh tổng hợp từ Internet

Với bộ phim này Yamada sẽ có nhiều "lần đầu tiên". Đây là bộ phim truyền hình đầu tiên của Yamada có góc độ tình yêu lãng mạn, dù sẽ u ám và phức tạp hơn các fan mong đợi. Anh sẽ mặc đồ vest lần đầu tiên trong phim truyền hình. Anh cũng là nghệ sĩ sinh vào thời Heisei đầu tiên của Johnny's đóng một bộ phim Getsu9. Phim điện ảnh Fullmetal Alchemist do Yamada thủ vai chính vừa đóng máy, anh phải lập tức nhuộm lại mái tóc vàng của Edward Elric thành màu đen cho vai diễn mới.

Trước đó, Fullmetal Alchemist (xuất bản ở Việt Nam với tên "Giả Kim Thuật") của Arakawa Hiromu được gia nhập hàng ngũ manga được chuyển thể. Fullmetal Alchemist kể về câu chuyện của Edward và Alphonse Elric, một cặp luyện kim đi khắp thế giới để tìm kiếm đá của một nhà triết học để khôi phục lại cơ thể của họ sau một nỗ lực bất thành để mang mẹ họ sống lại bằng việc sử dụng thuật luyện kim. Manga gốc xuất bản từ năm 2001 đến năm 2010 trên Monthly Shonen Gangan. Lịch quay ngoại cảnh ​​triển khai từ tháng 6 đến tháng 8 năm 2016 tại Ý. Sori Fumihiko (Ping Pong, Ashita no Joe) là chỉ đạo bộ phim. Yamada Ryosuke (Assassination Classroom, Grasshopper) vào vai Edward Elric, Honda Tsubasa (Terminal, Blue Spring Ride) vào vai Winry Rockbell, Fujioka Dean (Shanti Days, I am Ichihashi) vào vai Roy Mustang, Sato Ryuta (Rookies, Until The Break of Dawn) vào vai Captain Maes Hughes, Oizumi Yo (I Am A Hero, Kakekomi) vào vai chính Shou Tucker, Matsuyuki Yasuko (At Home, Ataru The First Love & The Last Kill) vào vai Lust, Kanata Hongo (Attack on Titan, Gantz) vào vai Envy, Uchiyama Shinji (Aruyo no Dekigoto, Gokusen: The Movie) vào vai Gluttony...

Fullmetal Achemis

Cain and Abel sẽ được khởi quay trong vài ngày tới. Yamada phát biểu về thử thách mới này, "Tôi muốn mang đến một Yamada Ryosuke mới". Có vẻ đây không phải là một câu chuyện tình Getsu9 điển hình, nên bạn hãy đọc các thông tin chi tiết về bộ phim nhé.

Chủ đề là câu chuyện Cain and Abel trong Kinh Cựu Ước, và Yamada sẽ thủ vai một nhân viên công sở thiếu thốn tình phụ tử và rơi vào lưới tình với người yêu của anh trai mình.

Tin đồn trước đây về bộ phim (tựa ban đầu là Aniki Kanojo) là sẽ có một phiên bản làm lại từ bộ phim kinh điển East of Eden (Phía Đông vườn địa đàng) của Mỹ do James Dean đóng chính, cũng kể lại câu chuyện trong kinh thánh về hai anh em Cain và Abel (từng là nguồn cảm hứng của rất nhiều tác phẩm nghệ thuật). Trong phim điện ảnh nguyên tác, người em chống đối anh trai mình để giành được sự chú ý của cha họ, tìm cách hàn gắn với người mẹ ghẻ lạnh mình và đem lòng yêu người yêu của anh trai.

Cain and Abel sẽ có một chủ đề căn bản tương tự, vì cũng khắc họa nhân vật chính thông qua những xung đột tình cảm rối rắm, anh em thù hận, và chấp nhận tình cảm của cha mẹ. Các vai diễn khác như người anh trai và người yêu sẽ được thông báo trong thời gian tới. Bộ phim bắt đầu được lên sóng vào tháng 10, tiếp nối cho Suki na Hito ga Iru Koto.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."