Hóng Bộ phim truyền hình Kizoku Tantei của Aiba Masaki tổ chức họp báo sản xuất

Bộ phim truyền hình Kizoku Tantei của Aiba Masaki tổ chức họp báo sản xuất

Đăng vào ngày trong Tin tức 1916

Buổi họp báo sản xuất của bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 Kizoku Tantei do Fuji TV sản xuất đã được tổ chức bên ngoài trụ sở Odaiba của đài vào ngày 2/4, với sự tham dự của các diễn viên Aiba Masaki, Takei Emi, Namase Katsuhisa, Igawa Haruka, Takito Kenichi, Matsushige Yutaka và Nakayama Miho.

Kizoku Tantei press (c) eiga.com

Phim được dựa theo 2 tiểu thuyết Kizoku Tantei và Kizoku Tantei tai Onna Tantei của Maya Yutaka. Câu chuyện kể về một chàng trai bí ẩn tự xưng là quý tộc nhưng không để lộ tên tuổi, danh tính và xuất thân của mình. Anh có niềm đam mê đối với việc giải mã các vụ án, nhưng anh lại không buồn đích thân giải thích phá án vì hứng thú hơn với việc trò chuyện cùng những người phụ nữ ở hiện trường vụ án. Vì thân phận là một nhà quý tộc nên anh cư xử với phụ nữ rất lịch thiệp và không ngại ngần đứng lên chống lại kẻ bạo quyền. Với sự giúp đỡ của các gia nhân như tài xế Sato (Takito đóng), người hầu Tanaka (Nakayama đóng) và quản gia Yamamoto (Matsushige đóng) để điều tra hiện trường và lùng tìm chứng cứ, nhà quý tộc đã hỗ trợ cảnh sát phá giải được nhiều vụ án hóc búa nhờ vào năng lực quan sát sắc bén của mình. Các diễn viên khác trong phim gồm có Takei Emi vai Takanori, một thám tử mới vào nghề thường chống đối với nhà quý tộc lúc phá án; thám tử cảnh sát Hanagata (Namase đóng) làm việc cùng nhà quý tộc theo lệnh của cấp trên; Igawa Haruka thủ vai nữ thám tử Kitami, người truyền dạy cho Takanori về nghề thám tử và được cô xem như thần tượng; Nakama Yurie trong vai một người phụ nữ bí ẩn.

Kizoku Tantei Press (c) eiga.com

Khi được hỏi cảm tưởng về việc đảm nhận vai chính trong dịp kỷ niệm bộ phim thứ 30 thuộc khung giờ getsu9 (9 giờ tối thứ 2) nổi tiếng của Fuji TV, Aiba cho biết anh cảm thấy rất áp lực nếu cứ luôn nghĩ về điều đó, vì vậy anh cố gắng suy nghĩ nhiều hơn đến việc dồn hết sức để diễn xuất trong bộ phim này. Đặc biệt vì Aiba đã đảm trách một nhiệm vụ quan trọng là chủ trì chương trình Kouhaku vào cuối năm ngoái, nên anh đã vô cùng ngạc nhiên khi được trao thêm cơ hội đóng một bộ phim getsu9 một lần nữa kể từ phim Yokoso, Wagaya e phát sóng vào năm 2015. Vì nhóm Arashi của anh sẽ hát ca khúc chủ đề I'll be there trong phim, nên các thành viên cùng nhóm đã hỏi Aiba rằng anh làm gì trong phim, bởi vì thực tế là nhân vật của anh chẳng phải động tay động chân gì cả.

Trước sự kiện, Aiba xuất hiện trong một chiếc xe ngựa nhưng đến nửa đường thì chú ngựa trắng không chịu đi nữa vì những tiếng reo hò huyên náo xung quanh, vì vậy Aiba phải xuống xe và đi bộ vào. Trong buổi họp báo, Aiba được đề nghị tham gia cuộc kiểm tra để phân biệt giữa một chiếc bánh sử dụng loại rượu 30 năm tuổi và một chiếc chỉ dùng rượu nho thông thường. Aiba đã nhanh trí chuyển thử thách này sang Matsushige, anh giải thích là do trong phim nhân vật của anh không thèm đoán và cũng chẳng lý giải gì. May mắn là Matsushige đã vượt qua bài kiểm tra và được khán giả hoan hô nhiệt liệt.

Vì gần đây bộ phim được quay đến tận tối khuya, Namase kể rằng có một lần tất cả họ vẫn phải thức đến 3 giờ sáng và một nhân viên bất thình lình gây ra tiếng động trong lúc quay. Dù anh tưởng Aiba có thể sẽ nổi giận, nhưng anh chỉ bước lại gần và nhẹ nhàng nói "suỵt" với người đó và tiếp tục chú tâm vào cảnh quay, thế nên Namase cảm thấy Aiba là một thủ lĩnh tài giỏi để họ có thể tuân phục. Namase cũng cho biết cuối cùng mình cũng đạt được thành tích "toàn tập" vì anh đã cộng tác với tất cả các thành viên khác của Arashi ngoại trừ Aiba cho đến khi bộ phim này được thực hiện. Nakayama, Matsushige và Igawa cũng tán dương Aiba rất giỏi và rất thuyết phục trong trang phục quý tộc cùng những cử chỉ lịch thiệp của anh.

Về việc đóng chung với Takei, Aiba nói rằng cô là người duy nhất nhỏ tuổi hơn anh trên phim trường và anh hy vọng cô sẽ thoải mái tán gẫu với mình, nhưng thật rủi là điều đó đã không thành sự thật. Aiba thắc mắc không biết có phải vì Takei không ưa mình hay không, và Takei đã phủ nhận và nói rằng cô thấy rất hài khi nhìn Aiba luôn mặc đồ kiểu quý tộc ở trường quay. Nghe vậy, Aiba than thở rằng anh không còn cách nào khác vì vốn dĩ nhân vật của anh trong phim phải như vậy.

Kizoku Tantei sẽ bắt đầu được phát sóng vào ngày 17/4 lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần. 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."