Hóng Kato Ai trở lại với nghiệp diễn trong bộ phim Kizoku Tantei

Kato Ai trở lại với nghiệp diễn trong bộ phim Kizoku Tantei

Đăng vào ngày trong Tin tức 1100

Kizoku Tantei là bộ phim truyền hình mùa đông 2017 của Fuji TV do Aiba Masaki đóng chính và đang được phát sóng lúc 9 giờ tối thứ 2 hàng tuần.

Kato Ai

Kato Ai sẽ góp mặt trong tập 5 và 6 của Kizoku Tantei phát sóng lần lượt vào ngày 15 và 22/5. Đây là lần đầu tiên cô tham gia một bộ phim truyền hình sau 3 năm kể từ khi đóng Dr. DMAT của TBS vào năm 2014 và sinh con đầu lòng vào tháng 9/2015.

Kato sẽ thủ vai Toyosato Satsuki, cháu gái của Sakuragawa Takaaki (Ryu Raita đóng), người được mệnh danh là "fixer cuối cùng của Nhật Bản". Để tìm hiểu về xuất thân của Thám tử quý tộc (Aiba Masaki đóng), Aika (Takei Emi đóng) tìm đến nhà Sakuragawa. Tại đây cô được Satsuki chào đón khi Satsuki đến tham gia buổi lễ kén chống cho cháu gái Yayoi của ông Sakuragawa. Trong buổi lễ, người tham dự cuối cùng bỗng nhiên tử vong, và đây là khởi đầu cho một vụ án mạng hàng loạt xảy ra sau đó.

Kato cho biết khi mới đọc kịch bản, cô có ấn tượng rằng nhân vật của mình là một tiểu thư lịch thiệp và duyên dáng, nhưng nhà sản xuất nói rằng Satsuki cũng có tính cách tò mò, nghịch ngợm như con trai nên cô hy vọng sẽ thể hiện được điều này qua diễn xuất của mình. Về việc cộng tác cùng Aiba sau khi từng đóng chung trong bộ phim truyền hình Mikeneko Holmes no Suiri năm 2012 của NTV, Kato nhận xét rằng Aiba vẫn là một người thoải mái và dịu dàng mà cô từng biết, và anh rất phù hợp để thủ vai Thám tử quý tộc trong phim.

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."