Hóng Kamiyama Tomohiro góp mặt trong dàn diễn viên phụ của Daibinbo

Kamiyama Tomohiro góp mặt trong dàn diễn viên phụ của Daibinbo

Đăng vào ngày trong Tin tức 1710

Dàn diễn viên phụ trong bộ phim truyền hình mùa đông năm 2017 Daibinbo của FujiTV do Koyuki thủ vai chính đã được công bố. Bộ phim truyền hình hài, nhân văn có kịch bản nguyên tác và bắt đầu phát sóng từ ngày 8/1/2017 lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần. Koyuki vào vai người mẹ đơn thân Nanakusa Yuzuko -người đấu tranh chống lại những điều bất công liên quan đến tiền bạc, quyền lực và tình yêu diễn ra xung quanh cô còn Ito Atsushi vào vai Kakihara Shinichi, một luật sư ưu tú.

Narita Ryo vào vai Kase Haruki, một nhân viên bán hàng tài năng đã làm việc 3 năm ở công ty nhân sự DOH, cũng là nơi mà Yuzuko làm việc. Mặc dù còn khá trẻ, nhưng Kase rất thông minh và biết rõ về những mặt tối tăm của bản chất con người. Anh cùng với Yuzuko và Kakihara điều tra về sự thật đằng sau việc DOH phá sản.

JE

Kamiyama Tomohiro của nhóm Johnny's WEST vào vai luật sư mới vào nghề Kogure Yuuto, người làm việc tại công ty luật của Kakihara, chàng trai này khá chăm chỉ và nghiêm túc. Yuuto sẽ phối hợp với Kakihara để tạo ra những trường đoạn hài hước.

Takito Kenichi sẽ vào vai người quản lý bộ phận kế toán của DOH-Asaoka Reiji , một người trầm lặng và chuẩn mực trong các mối quan hệ với cấp dưới, một quý ông thực thụ. Anh nắm giữ các bí mật của công ty kể từ khi nó được thành lập và là một người bí ẩn với tất cả mọi người.

Okuda Eiji vào vai Tenma Toshiako, tổng giám đốc DOH và là ân nhân của Yuzuko, ông đã tạo điều kiện để giúp đỡ Yuzuko trong công việc. Tuy nhiên, từ sau việc DOH phá sản, ông đã trở nên chán nản.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."