Hóng Koyuki đảm nhận vai chính trong một phim truyền hình sau 14 năm

Koyuki đảm nhận vai chính trong một phim truyền hình sau 14 năm

Đăng vào ngày trong Tin tức 1822

Koyuki và Ito Atsushi sẽ cùng tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Daibinbo của Fuji TV được phát sóng từ ngày 8/1/2017 lúc 9 giờ tối chủ nhật hàng tuần.

Đây là bộ phim có đề tài hài hước, nhân văn với phần kịch bản gốc. Câu chuyện kể về Nanakusa Yuzuko (Koyuki đóng), một người mẹ đơn thân phải đấu tranh chống lại những bất công của đồng tiền, quyền lực và tình yêu diễn ra xoay quanh cô. Còn Ito thủ vai Kakihara Shinichi, một luật sư ưu tú là bạn thân của Yuzuko.

(C)フジテレビ

Sau khi bị chồng phản bội, Yuzuko một mình nuôi nấng cậu con trai suốt ngày ồn ào và cô con gái tính tình hệt như con trai, vì thế cuộc sống của cô hết sức bận rộn. Một ngày nọ, công ty Yuzuko đang làm bỗng nhiên phá sản, cô mất hết tiền lương và tiền tiết kiệm. Đúng lúc đó, Kakihara, người có thu nhập hàng năm lên đến 10.7 tỉ yên, liên hệ với cô để tiết lộ rằng việc công ty cô phá sản có những điều mờ ám. Trong lúc hoài nghi về ý định của Kakihara và không hề hay biết rằng anh từng thích mình khi cả hai là bạn học cùng lớp cao trung, Yuzuko quyết định tìm ra chân tướng sự thật và đấu tranh chống lại thế lực xấu xa phải chịu trách nhiệm về tình cảnh của cô hiện tại, với mục đích bảo vệ cho các con và chính bản thân cô.

Để chuẩn bị cho vai diễn, Koyuki đã hỏi một người bạn đang là mẹ đơn thân và tìm hiểu về những vấn đề khác nhau mà họ phải đối mặt trong cuộc sống thường ngày. Vì vậy cô hy vọng bộ phim này sẽ khắc họa được những khó khăn và nỗ lực của họ để sống một cách tích cực. Vì bản thân cũng là một người mẹ ngoài đời thực, Koyuki nhận xét, khi giao tiếp với trẻ em thì cha mẹ luôn ngạc nhiên bởi những điều chúng nói vượt xa những gì họ hình dung. Thế nên mỗi ngày là một khám phá mới mẻ vì trẻ con vừa trưởng thành vừa đổi khác. Về việc đóng chung với Ito, người có ngoại hình khá khác biệt với cô, đặc biệt là chiều cao (Koyuki cao 1.7m còn Ito cao 1.62m), Koyuki cho biết dù bề ngoài họ có vẻ không mấy xứng với nhau, nhưng khoảng cách này chính là điều làm cho câu chuyện thêm phần thú vị, hấp dẫn. Còn Ito cho biết, có những cảnh nhân vật của anh trở nên hồi hộp trước người phụ nữ anh từng si mê một thời và thực sự chính anh cũng cảm thấy như vậy khi đối mặt với Koyuki, nên anh hy vọng mình cũng sẽ thể hiện được điều này trong phim.

Vai chính trước đó của Koyuki là cách đây 14 năm. Một điều trùng hợp là chồng của Koyuki, Matsuyama Kenichi, sẽ tham gia bộ phim truyền hình mùa đông 2017 A LIFE ~ Itoshiki Hito ~ của TBS do Kimura Takuya đóng chính cũng được chiếu cùng khung giờ với Daibinbou.

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."