Top 9 lý do dụ khị bạn phải xem Good Morning Call

9 lý do dụ khị bạn phải xem Good Morning Call

Đăng vào ngày trong Tin tức 6986

Tình yêu tuổi học trò luôn là đề tài được khá nhiều các bạn trẻ yêu thích, bởi trong chính sự thể hiện của các nhân vật chúng ta dễ dàng tìm thấy một chút gì đó thuộc về mình. Biết đâu khi xem bộ phim Good Morning Call, bạn sẽ nở một nụ cười thật tươi và chợt nghĩ: “Sao mà ngốc và đáng yêu giống mình thế?”. Tại sao ư? Hãy cùng tôi điểm qua các lý do đầy thuyết phục khiến bạn muốn xem phim ngay nhé!

Good Morning Call

1. Cốt truyện quen thuộc nhưng không nhàm chán

Ngay từ những phân cảnh đầu tiên, bạn sẽ dễ dàng nhận ra được cốt truyện quen thuộc của các phim thể loại thần tượng, học đường. Từ việc một anh chàng siêu hot của trường yêu một nữ sinh bình thường, đến việc cả hai cùng ở chung trong một ngôi nhà rồi phát sinh tình cảm với nhau. Cũng dễ hiểu thôi bởi Good Morning Call được chuyển thể từ một manga, đặc biệt từng làm mưa làm gió thế hệ fan truyện tranh Việt Nam 8X với tên “Lời chào ban mai”. Liệu điều đó có gây cảm giác nhàm chán không? Không hề nhé, vì trong các tập phim bạn sẽ được chứng kiến các tình huống hết sức bất ngờ và thú vị. Các diễn viên không cần quá nhiều công sức để thể hiện nhân vật, mọi thứ tưởng chừng rập khuôn lại được hài hoà một cách hết sức tự nhiên và khiến người xem dễ chịu.

Good Morning Call

2. Dàn diễn viên toàn trai xinh, gái đẹp

Nói như thế thật sự chẳng sai đâu, vì ngoài sự đẹp trai rạng ngời và vẻ ngoài lạnh lùng thường thấy ở các hotboy của Hisashi thì các vai nam phụ cũng sở hữu một vẻ ngoài rất thu hút sự chú ý của các bạn nữ sinh. Ta nhìn thấy một Daichi ấm áp, Yuichi hiền lành, Jun với nụ cười toả nắng nhưng hay đi thả thính lung tung, Issei nhiều chiêu trò và người anh Takuya bảnh trai đều trở thành những điểm cộng khiến các fangirl điên đảo.

Không những vậy, dàn diễn viên nữ cũng chẳng kém cạnh khi quy tụ các diễn viên vô cùng xinh đẹp và đáng yêu. Nhân vật Nao trong phim ngoài vẻ ngoài ngây thơ, ngoan hiền còn là một cô nàng hết sức đảm đang trong việc bếp núc đấy nhé! Tôi đặc biệt thích nhân vật Yuri, bởi ở chị toát lên sự cuốn hút của một người phụ nữ thành đạt và thông minh, dù đôi lúc trong tình yêu hơi mù quáng. Marina và Nakano cũng là hai nhân vật nữ hết sức dễ thương với tính cách gần như tương đồng vì rất mê trai.

Good Morning Call

3. Những yêu thương thầm lặng rất đẹp

Cách Hisashi cư xử Nao nhiều khi sẽ khiến cô nghi ngờ về tình cảm mà cậu ta dành cho mình, nhưng khi là một người xem bạn sẽ phải ghen tị với nó đấy. Bởi lẽ chúng ta vẫn tưởng những thứ hào nhoáng mới thực sự là điều khiến mình hạnh phúc mà quên mất yêu thương ngọt lịm ở gần bên. Nhìn thì có vẻ như Hisashi rất lạnh nhạt, thực chất là luôn để ý đến những tình tiết rất nhỏ của người mình yêu thương. Đặc biệt, mối tình đơn phương của Daichi dành cho Nao cũng không khỏi khiến trái tim của các bạn nữ phải rung rinh. Không chỉ lúc nào cũng quan tâm Nao, anh dường như luôn xuất hiện bên cạnh cô lúc cần. Cảnh anh ôm cô dưới mưa cũng giống như việc anh dùng hết can đảm của mình để bảo vệ Nao, dù trái tim cô mãi cũng không hướng về phía của anh.

Good Morning Call

4. Yêu văn minh

Tôi dùng hai từ “văn minh” để thể hiện sự ngưỡng mộ của mình dành cho Yuri. Chị không hề tranh giành tình yêu với bất kỳ ai, sự nhẫn nại chờ đợi yêu thương trở về không phải người con gái nào cũng có thể làm được. Trước nhất, tôi yêu một Yuri vừa gần gũi vừa giữ khoảng cách đúng mực với em chồng. Yêu cái người quan tâm, chăm lo cho em chồng như thể một người bạn, nhưng không hề ganh tị khi trái tim Hisashi dần nghiêng về Nao, cứ như người chị thật sự yêu thương em ruột của mình. Tôi cũng nhìn thấy một Yuri đau khổ, đắm chìm trong nước mắt và rượu vì người chồng của mình phản bội nhưng không hề tỏ thái độ tức giận thái quá đối với bất kỳ ai. Và rốt cuộc chị cũng chỉ là một người phụ nữ cần được yêu thương, chở che từ người đàn ông của mình. Có lẽ chính vì vậy mà khi Takuya quay về, chị đã tha thứ cho anh ngay lập tức. Trong ánh mắt chị lúc đó, những giọt nước mắt của sự uất ức đã chảy xuống hết, chỉ còn nụ cười rạng rỡ của một người hạnh phúc mà thôi.

Good Morning Call

5. Nam phụ ấm áp

Nếu Hisashi luôn tỏ ra lạnh nhạt thì Daichi lại chính là người luôn ở bên cạnh chăm sóc và lo lắng cho Nao suốt một thời gian dài. Không những có vẻ ngoài chuẩn ikemen, Daichi còn học rất giỏi và khả năng chơi thể thao thì không cần phải bàn thêm. Dù là nam phụ nhưng tôi tin chắc rằng sẽ có hàng tá bạn nữ phải đổ gục trước sự cuốn hút của anh, một người luôn toả ra thứ năng lượng ấm áp khiến người khác muốn dựa vào lúc khó khăn.

6. Tình bạn đẹp

Tình bạn giữa Nao, Marina, Yuichi đã trở thành một sợi dây liên kết chặt chẽ đến mức không phải ai cũng có thể cắt đứt. Dù có lúc vì Hisashi mà Marina không nhìn mặt Nao nữa, nhưng sự tức giận đó không phải muốn tranh giành hay cướp lấy cậu ta làm của riêng, chỉ tại Marina thực sự lo lắng và giận Nao giấu giếm mọi chuyện mà thôi. Tôi nhìn thấy được sự quan tâm mà Marino dành cho Nao, giữa họ không có chút toan tính nào cả, cái tình từ tâm khiến chúng ta cảm thấy rất an lòng để trao đi sự tin tưởng.

Good Morning Call

7. Trang phục đẹp, toát lên sự năng động

Tôi luôn có cảm giác chính những bộ đồng phục đã khiến cho học sinh ở Nhật trở nên xinh xắn và thu hút hơn rất nhiều. Những chiếc váy ngang gối, áo trắng kết hợp với nơ trở thành một mẫu đồng phục nữ sinh được nhìn thấy rất thường xuyên trong các bộ phim về đề tài tuổi học trò. Chính những bộ đồng phục đó đã giúp cho các diễn viên ăn gian tuổi của mình, cũng như tạo sự thoải mái khi diễn xuất.
Không chỉ vậy, Good Morning Call còn được điểm cộng bởi những bộ váy hot trend của Yuri, Nao hay Hinako. Sự thanh lịch của các diễn viên nam cũng được thể hiện trong các bộ trang phục tưởng chừng đơn giản nhưng bộc lộ được khí chất và tính cách của nhân vật.

8. Bài học về sự chăm chỉ và tính tự lập

Tôi thực sự rất khâm phục quyết tâm sống tự lập của Hisashi và Nao, dù chỉ mới là học sinh nhưng cả hai đều đã sống xa nhà và phải đi làm tự trang trải cuộc sống. Hisashi dù suốt ngày đi làm thêm nhưng vẫn giữ vững được thành tích học tập của mình bởi tố chất thông minh cùng sự chăm chỉ. Hisashi không những khiến tôi cảm thấy cảm phục mà còn khá hổ thẹn vì chưa từng cố gắng nhiều đến vậy. Nao ban đầu còn khá phụ thuộc vào gia đình thì khi đi làm cũng đã trưởng thành hơn rất nhiều trong cách suy nghĩ, sự vụng về của cô phần nào cũng được cải thiện trông thấy.

Good Morning Call

9. Kết thúc có hậu cho những người hữu tình

Yuri cuối cùng cũng trở về với Takuya để cùng nhau xây dựng cuộc sống hạnh phúc ở một vùng đất mới. Nao và Hisashi sao biết bao nhiêu biến cố đã can đảm nói lên những yêu thương mà mình luôn giấu kín suốt thời gian qua. Làm bạn ở cùng một nhà và làm người yêu ở cùng một nhà sẽ có rất nhiều khác biệt, tất cả chỉ mới là mở đầu cho hàng loạt khó khăn, thử thách về sau. Nhưng chắc chắn đây là một kết thúc đầy viên mãn cho những người hữu tình hữu ý với nhau.

Yêu thương sẽ được đáp trả một cách xứng đáng nếu chúng ta trao đi bằng chính sự chân thành từ trái tim mình.

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."