Hóng Matsuda Ryuhei hợp tác cùng Noda Yojiro trong Nakimushi Shottan no Kiseki

Matsuda Ryuhei hợp tác cùng Noda Yojiro trong Nakimushi Shottan no Kiseki

Đăng vào ngày trong Tin tức 1645

Đây là phim điện ảnh thứ hai trong sự nghiệp diễn xuất của nam ca sĩ Noda Yojiro.

Matsuda Ryuhei

Nakimushi Shottan no Kiseki được chuyển thể từ tiểu thuyết tự truyện xuất bản vào năm 2006 của tác giả Segawa Shoji. Đạo diễn của phim là Toyoda Toshiaki, từng thực hiện một số phim như Monsters Club, Yomigaeri no Chi, I'm Flash!, Crows Explode. Bộ phim điện ảnh Hibana do anh viết kịch bản với 2 diễn viên chính là Suda Masaki và Kiritani Kenta cũng sẽ được ra mắt vào tháng 11 năm nay.

Nakimushi Shottan no Kiseki

Nhân vật chính trong Nakimushi Shottan no Kiseki do Matsuda Ryuhei thủ diễn. Góp mặt cùng anh sẽ là giọng ca chính của nhóm RADWIMPS, Noda Yojiro.

Matsuda vào vai Segawa Shoji, một cậu bé lặng lẽ và chẳng mấy ai chú ý, nhưng sau khi giành chức vô địch Giải đấu Shogi Trường phổ thông toàn quốc, lần đầu tiên Shoji được mọi người biết đến. Ở tuổi 26, mơ ước trở thành kỳ thủ shogi chuyên nghiệp của Shoji đã sụp đổ tan tành vì bị giới hạn độ tuổi. Sau khi từ bỏ shogi, anh đắm chìm trong tuyệt vọng. Với sự ủng hộ của bạn bè thân thiết, trong đó có Suzuki Yuya (Noda), và tình yêu mãnh liệt dành cho shogi, Shoji bắt đầu chơi trở lại. Và một phép màu đã đến với anh.

Matsuda cho biết anh đã được đích thân Segawa Shoji hướng dẫn, và mỗi lần chạm vào một quân cờ shogi, anh đều như bị mê hoặc. Anh rất vui vì đã quyết định tham gia bộ phim này và được hợp tác cùng đạo diễn Toyada.

Ngay trong bộ phim điện ảnh đầu tay Toilet no Pieta, Noda đã tạo ấn tượng với diễn xuất của mình và được trao giải Diễn viên triển vọng của Giải Hàn lâm Nhật Bản lần thứ 39 (2016). Bộ phim truyền hình 100manen no Onnatachi (TV Tokyo) do anh thủ vai chính cũng vừa được phát sóng vào mùa xuân năm nay.

Nakimushi Shottan no Kiseki sẽ ra mắt khán giả vào năm 2018.

Nguồn: Asianwiki

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."