Hóng Noda Yojiro của RADWIMPS đóng chính trong live-action Hyakumanen no Onnatachi

Noda Yojiro của RADWIMPS đóng chính trong live-action Hyakumanen no Onnatachi

Đăng vào ngày trong Tin tức 1538

Đây là bộ phim truyền hình mùa xuân 2017 của đài TV Tokyo.

Hyakumanen no Onnatachi

TV Tokyo vừa thông báo Noda Yojiro, giọng ca chính kiêm guitarist của nhóm nhạc đang nổi RADWIMPS, sẽ thủ vai chính trong bộ phim truyền hình Hyakumanen no Onnatachi. Phim được chuyển thể từ manga cùng tên của tác giả Aono Shunju, và đây sẽ là vai chính phim truyền hình đầu tiên của Noda, đồng thời cũng là lần đầu tiên anh xuất hiện trên màn ảnh nhỏ.

Trong phim Noda thủ vai chính Michima Shin, một nhà văn đang chật vật với nghề bỗng nhiên nhận ra mình đang sống cùng 5 người phụ nữ bí ẩn dưới cùng một mái nhà. Họ trả cho anh một khoản tiền thuê khổng lồ là 1 triệu yên mỗi tháng, nhưng động cơ tiếp cận Shin cũng như thân phận thực sự của họ sẽ chỉ được hé lộ dần qua diễn biến câu chuyện. Và Shin cũng nhận ra cuộc đời anh đã thay đổi rõ rệt qua thời gian sống cùng những người phụ nữ này.

Noda nói rằng anh không phải là diễn viên chuyên nghiệp, vì vậy anh hy vọng có thể lột tả được sự hoang mang của Shin thông qua diễn xuất của mình và xem đó như là một thử thách cho bản thân. Khi nhận được lời mời vào vai, anh đã rất ấn tượng bởi nhiệt huyết của nhân viên đoàn phim dành cho bộ phim này. Anh nhấn mạnh rằng đây là một bộ phim rất thú vị và mong rằng khán giả sẽ dõi theo. Nhà sản xuất của Hyakumanen no Onnatachi, Goka Kimitaka, nói rằng đoàn phim đồng lòng quyết định mời Noda cho vai diễn này vì họ cảm thấy anh mang một khí chất bí ẩn khi xem bộ phim điện ảnh đầu tay của Noda, Toilet no Pieta. Bộ phim được công chiếu vào năm 2015, mang về cho Noda giải Diễn viên triển vọng tại Giải Hàn lâm Nippon lần thứ 39.

Hyakumanen no Onnatachi bắt đầu được phát sóng vào ngày 13/4 lúc 1 giờ sáng thứ 5 hàng tuần. Đây là khung giờ mới của TV Tokyo, và bộ phim cũng được kết hợp chiếu trên cổng online Netflix dành cho khán giả quốc tế từ ngày 7/4. Ngoài ra phim cũng sẽ được chiếu trên BS Japan từ ngày 18/4 lúc 11 giờ 30 tối thứ 3 hàng tuần.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."