Hóng RADWIMPS tung preview video các ca khúc trong Kimi no Na wa. phiên bản Anh ngữ

RADWIMPS tung preview video các ca khúc trong Kimi no Na wa. phiên bản Anh ngữ

Đăng vào ngày trong Tin tức 1259

Anime nổi tiếng nhất năm ngoái của đạo diễn Shinkai sẽ được khởi chiếu tại Bắc Mỹ từ ngày 7/4.

Radwimps

Ngày 15/2 vừa qua, kênh YouTube chính thức của RADWIMPS bắt đầu đăng trailer của single Kimi no Na wa. phiên bản Anh ngữ. Đoạn clip hé lộ phiên bản tiếng Anh của 4 trong số các ca khúc nhạc phim của anime Kimi no Na wa. do RADWIMPS trình bày: Dream lantern, Zenzenzense, SparkleNandemonaiya.

Single mới của nhóm sẽ ra mắt vào ngày 2/2. CD gồm 4 ca khúc như trong trailer và có giá 1,300 yên (khoảng 11USD). Các ca khúc đã được bán dưới dạng kỹ thuật số từ ngày 227/1. Một CD riêng gồm những ca khúc còn lại trong soundtrack với phần danh sách ca khúc tiếng Anh (deluxe edition / sound track hình ảnh trong phim hoạt hình gốc) sẽ được phát hành toàn cầu bên ngoài nước Nhật vào ngày 10/3. CD này cũng đã được bán dưới dạng kỹ thuật số vào ngày 27/1.

RADWIMPS viết mới hoàn toàn phần lời tiếng Anh cho tất cả các ca khúc đã sáng tác trong phim, và các phiên bản mới này sẽ được lồng vào Kimi no Na wa. phiên bản Anh ngữ. Ca sĩ hát chính của nhóm là Noda Yojiro từng trải qua một thời gian ấu thơ ở Mỹ. Kênh YouTube chính thức của RADWIMPS đã đăng một video với phiên bản tiếng Anh của Zenzenzense vào tháng 1 vừa rồi.

RADWIMPS đã sáng tác hơn 22 ca khúc nhạc phim cho Kimi no Na wa., cũng như các ca khúc chủ đề Zenzenzense (phiên bản điện ảnh), Sparkle, Yume Toro (phiên bản điện ảnh), và Nandemo Ii ya (phiên bản điện ảnh/phiên bản edit).

Kimi no Na wa. với phụ đề Anh ngữ bắt đầu được khởi chiếu trên toàn nước Nhật từ ngày 28/1. Phần phụ đề có cả phiên bản tiếng Anh của 4 ca khúc nói trên, và được chiếu trong 2 tuần. 

Kimi no Na wa. chính thức ra mắt khán giả Nhật Bản vào ngày 26/8 và gặt hái thành công vang dội như liên tiếp lập kỷ lục phòng vé, vượt mặt những tác phẩm ăn khách trước đây để trở thành bộ phim Nhật ngữ có doanh thu cao thứ 2 ở Nhật, và cũng là anime có có doanh thu cao thứ 2 ở Nhật, cũng như lập được một số kỷ lục khác.

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."