Hóng Nhóm nhạc rock RADWIMPS tổ chức lưu diễn ở 4 nước châu Á

Nhóm nhạc rock RADWIMPS tổ chức lưu diễn ở 4 nước châu Á

Đăng vào ngày trong Tin tức 2975

Tour diễn của nhóm nhạc rock đang nổi tiếng hiện nay sẽ được tổ chức trong tháng 6.

RADWIMPS Jpopasia

Hôm nay RADWIMPS vừa thông báo trên trang web chính thức rằng nhóm sẽ tổ chức tour diễn ở châu Á, với địa điểm gồm 4 nước Hàn Quốc, Hong Kong, Thái Lan và Đài Loan. Địa điểm và thời gian được công bố như sau:

- 9-10/6: Yes24 Live Hall, Seoul
- 13/6: Macpherson Stadium, Hong Kong
- 15/6: Moonstar Studio (Studio 1), Bangkok
- 17-18/6: ATT Show Box, Đài Bắc

Các thành viên của RADWIMPS gồm Noda Yojiro (hát chính, chơi guitar), Kuwahara Akira (chơi guitar), Takeda Yusuke (chơi bass) và Yamaguchi Satoshi (chơi trống). Nhóm thành lập năm 2001, tuy nhiên có 3 thành viên ban đầu đã rời nhóm vào năm 2004 (được thay thế bởi Takeda và Yamaguchi). RADWIMPS độc lập phát hành đĩa đơn đầu tiên mang tên Moshi mo vào năm 2003 khi vẫn còn học năm cuối cao trung, và cũng độc lập phát hành album đầu tiên mang chính tên nhóm trong cùng năm. Nhóm debut vào năm 2005 với single thứ 4 là Nijugoko-me no Senshokutai dưới nhãn đĩa Toshiba EMI. Kể từ khi thành lập đến nay, RADWIMPS đã phát hành tổng cộng 19 single và 8 album phòng thu.

RADWIMPS được chú ý khi đảm nhận toàn bộ các ca khúc trong bộ phim hoạt hình liên tiếp gặt hái kỷ lục trong năm qua của đạo diễn Shinkai Makoto, Kimi no Na wa.. Nhóm đã sáng tác hơn 22 ca khúc nhạc phim cho Kimi no Na wa., cũng như các ca khúc chủ đề Zenzenzense (phiên bản điện ảnh), Sparkle, Yume Toro (phiên bản điện ảnh), và Nandemo Ii ya (phiên bản điện ảnh/phiên bản edit). Ngoài ra nhóm còn phụ trách sáng tác phiên bản Anh ngữ cho các ca khúc chủ đề trong phim, và single một tập hợp các ca khúc này vừa được ra mắt vào ngày 22/2.

 

Nguồn: Animenewsnetwork

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."