Hóng Oizumi Yo và Matsuda Ryuhei tái xuất trong Tantei wa BAR ni Iru 3

Oizumi Yo và Matsuda Ryuhei tái xuất trong Tantei wa BAR ni Iru 3

Đăng vào ngày trong Tin tức 1408

Và bộ phim sẽ có một nhân vật nữ chính mới do Kitagawa Keiko đóng.

Tantei Bar3 press

Oizumi Yo, Matsuda Ryuhei và Kitagawa Keiko đã đến tham dự buổi họp báo sản xuất của bộ phim điện ảnh Tantei wa BAR ni Iru 3 vào ngày 1/2 vừa qua. Đây là phần mới nhất của loạt phim đã ra mắt suốt 4 năm qua, chuyển thể từ bộ tiểu thuyết kỳ bí Susukino Tantei Series của tác giả Azuma Naomi.

Câu chuyện phim kể về thám tử Ore (Oizumi đóng) cùng tài xế Takada (Matsuda đóng) cùng chu du khắp Hokkaido trong mùa đông lạnh giá để phá án. Kịch bản do Kosawa Ryota, tác giả của 2 phần trước, đảm nhận, và đạo diễn của phim là Yoshida Teruyuki. Kitagawa sẽ là nữ chính thế hệ thứ 3 của loạt phim, tiếp sau Koyuki và Ono Machiko trước đó. Theo dự tính, Tantei wa BAR ni Iru 3 sẽ khởi quay ở Sapporo vào giữa tháng 2.

Oizumi Yo bày tỏ mong muốn sẽ tạo nên một bộ phim hay và thú vị, nên Matsuda chọc anh rằng sở dĩ họ phải đợi lâu đến thế là do Oizumi quá bận nên chưa đóng phần 3 được. Không chịu kém, Oizumi hỏi Matsuda có ổn không khi phải qua lại giữa trường quay của bộ phim truyền hình mùa đông 2017 Quartet của TBS và Tantei wa BAR ni Iru 3, và Matsuda hứa rằng sẽ không sao vì anh có thể chơi đàn violon và đóng cảnh hành động cùng lúc. Tuy nhiên Matsuda cũng thừa nhận rằng anh bận đến nỗi chưa xem kịch bản phim. Nghe vậy, Oizumi đã "mắng" Matsuda vì nhận đóng phim truyền hình trong thời gian này, dù Matsuda luôn nói với anh là rất muốn đóng phần mới của loạt phim. Anh đề nghị đùa rằng Matsuda nên rút khỏi bộ phim truyền hình, để phim trở thành "tam tấu" thôi.

Liên quan đến chủ đề bộ phim, khi được hỏi về một bí mật mà cô che giấu với các thám tử, Kitagawa đã trả lời rằng cô không muốn cho mọi người thấy trông cô như thế nào khi ở nhà. Kitagawa cũng tiết lộ là chỉ mới gặp Oizumi và Matsuda lần đầu tiên 15 phút trước cuộc họp báo, nhưng vì là một fan hâm mộ những bộ phim của cả hai nên cô rất vui khi được tham gia vào phần tiếp theo này. Trong phim, Kitagawa sẽ thủ vai chủ sở hữu một công ty quản lý người mẫu chỉ cần động ngón tay cũng đủ khiến cho vị thám tử xoay mòng mòng.

Theo dự kiến Tantei wa BAR ni Iru 3 sẽ được công chiếu vào mùa đông năm nay.

 

Nguồn: Doramaworld

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."