Hóng Matsuda Ryuhei xuất hiện trong phim truyền hình mùa hè của FujiTV

Matsuda Ryuhei xuất hiện trong phim truyền hình mùa hè của FujiTV

Đăng vào ngày trong Tin tức 2033

Đây là lần đầu tiên Matsuda làm việc với Matsushima và bộ phim đầu tiên của anh sau ba năm kể từ "Ama-chan" năm 2013.

Matsuda Ryuhei xuất hiện trong phim truyền hình mùa hè của FujiTV "Eigyou Buchou Kira Natsuko"

Matsuda Ryuhei sẽ xuất hiện trong phim truyền mùa hè của FujiTV "Eigyou Buchou Kira Natsuko" với Matsushima Nanako đóng vai chính, sẽ bắt đầu phát sóng từ tháng 7 vào thứ 5 lúc 22h.

Matsuda đóng vai Takagi Keisuke, một giám đốc sáng tạo - người từng làm việc dưới quyền của nữ nhân vật chính Kira Natsuko (Matsushima) khi anh lần đầu tiên được bắt đầu làm việc trong ngành này. Tại thời điểm đó, Kira đối xử với Takagi rất gay gắt và mang đến cho anh ta một thời gian rất khó khăn. Ngay trước khi Kira bước sang tuổi 40, cô kết hôn và nghỉ thai sản 3 năm trước khi trở lại làm việc như giám đốc bán hàng. Khi cô trở về, Takagi thấy mình đụng độ với sếp cũ, đặc biệt là khi anh thấy cách cố gắng giải quyết vấn đề theo cách cũ của cô cực kỳ lỗi thời và phiền phức. Mặt khác, Takagi giờ đây đã là một giám đốc sáng tạo được yêu thích và nổi tiếng, anh cũng muốn cho Kira thấy anh đã cải thiện như thế nào trong những năm qua và không còn là người mới dò dẫm như trước đây.

Matsuda nhận xét rằng anh mong chờ được bắt tay vào quay phim và sẽ đảm bảo việc ăn và ngủ trong thời gian này để luôn trong trạng thái hoàn hảo.

Matsuda Ryuhei xuất hiện trong phim truyền hình mùa hè của FujiTV "Eigyou Buchou Kira Natsuko"

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."