Hóng Matsuoka Masahiro tiếp tục làm nữ quản gia trong Kaseifu no Mitazono 2

Matsuoka Masahiro tiếp tục làm nữ quản gia trong Kaseifu no Mitazono 2

Đăng vào ngày trong Tin tức 1485

Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng TV Asahi từ tháng 4/2018.

Matsuoka Masahiro, thành viên của TOKIO sẽ trở lại với Kaseifu no Mitazono 2, phim truyền hình mùa xuân của TV Asahi. Bộ phim sẽ bắt đầu lên sóng từ tháng 4/2018 vào khung giờ 23:15 thứ 6 hàng tuần. 

Phần 1 của Kaseifu no Mitazono đã được phát sóng vào mùa thu năm 2016. Trong đó, Matsuoka vào vai Mitazono Kaoru, một quản gia hoàn hảo thích ăn mặc như phụ nữ và bí mật theo dõi mọi hoạt động của gia đình “cô” làm việc.  Kaoru vạch trần mọi bí mật của gia đình này và khiến họ bị hủy hoại. 

Phần 2 sẽ diễn ra với bối cảnh một năm rưỡi sau khi phần 1 kết thúc, sau thời gian mất tăm mất tích, Mitazono đột nhiên quay trở lại và tiếp tục vạch trần những bí mật của khách hàng. “Cô” cũng sẽ đưa ra những lời khuyên việc nhà hữu ích cũng như tiết lộ lý do “cô” vắng mặt trong suốt khoảng thời gian qua. 

Matsuoka sẽ tiếp tục mặc những trang phục nữ trong phần lớn thời lượng bộ phim. Anh đã tự bông đùa rằng sau khi biến đổi thành Mitazono và nhìn thấy mình trong gương, anh chỉ có thể nói rằng "welcome back." Thành viên của TOKIO rất vui mừng khi lại có cơ hội được thể hiện nhân vật này do anh đã dành rất nhiều tâm huyết và công sức để chuẩn bị. Phản ứng của khán giả với phần 1 đã vượt ngoài sức tưởng tượng của anh. Ví dụ như các hậu bối của anh ở công ty Johnny, các bạn diễn, bạn nhậu, người thân hay thậm chí cả người lạ ngoài đường cũng đều gọi anh là "Mitazono-san" thay vì tên thật. Do đây là lần đầu tiên Matsuoka được gọi như vậy trong suốt sự nghiệp diễn xuất của mình nên anh nhận ra được tầm ảnh hưởng của các bộ phim truyền hình và cũng rất vui vì những nỗ lực bỏ ra đã nhận được thành quả xứng đáng.

Đạo diễn thậm chí còn đùa rằng lần này ông muốn cho Matsuoka thử các trang phục như sườn xám, đồng phục y tá hay kimono. 

Dàn diễn viên phụ của phim sẽ được thông báo sau. Nữ diễn viên Shimizu Fumika trong vai đồng nghiệp của Matazono ở phần 1, đã tuyên bố giải nghệ hồi tháng 02 năm ngoái.

Nguồn: Dorama World

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."