Hóng Shimizu Fumika xuất hiện trước công chúng biểu diễn bài hát ủng hộ cho giáo phái Happy Science

Shimizu Fumika xuất hiện trước công chúng biểu diễn bài hát ủng hộ cho giáo phái Happy Science

Đăng vào ngày trong Tin tức 1850

Đây là lần xuất hiện đầu tiên của cô trước công chúng kể từ khi tuyên bố từ giã làng giải trí để cống hiến cho giáo phái vào tháng 2 rồi.

Shimizu Fumika được cha mẹ dẫn dắt vào lối sống Happy Science, trong khi chính thức được ghi nhận là "phong trào tôn giáo và tinh thần", Happy Science gây tranh cãi, chỉ trích vì được cho là một giáo phái. Được CEO Okawa Ryuho thành lập vào năm 1986, các giáo lý căn bản của Happy Science là "Tìm kiếm tỉnh trí""Những nguyên tắc của hạnh phúc". Okawa tuyên bố khơi thông vào linh hồn của Muhammad, Chúa Kitô, Đức Phật và Khổng Tử, và là hóa thân của một hữu thể thiêng liêng tối cao được gọi là El Cantare. Đây tuyệt đối không phải là một giáo phái.

Sự kiện được tổ chức tại Tokyo Dome để quảng bá cho phim trở lại của Shimizu dưới nghệ danh mới, Sengen Yoshiko. Phim có tựa đề Saraba Seishun, Saredo Seishun do ARI Production, trực thuộc Happy Science, sản xuất. Fumika đóng vai chính, đồng thời trình diễn ca khúc chủ đề của phim. Saraba Seishun, Saredo Seishun có kế hoạch phát hành vào năm sau. Cả khán đài ngập tràn đèn màu xanh khi cô nói về chủ đề, cám ơn sự động viên và ủng hộ của khán giả.

Mặc dù không có bất kì sự xuất hiện chính thức nào kể từ khi tuyên bố từ giã làng giải trí, Fumika thường xuyên hoạt động trên các phương tiện truyền thông như tài khoản twitter chính thức và blog.

Đoạn video và hình ảnh về sự kiện có thể xem bên dưới.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."