Hóng Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sẽ cùng tiến sang Trung Quốc

Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sẽ cùng tiến sang Trung Quốc

Đăng vào ngày trong Tin tức 1402

Phải chăng họ đã chọn Trung Quốc để phát triển một sự nghiệp mới?

Nikkan Sports, SMAP

Hôm nay tạp chí Nikkan Sports đưa tin, sau khi chấm dứt hợp đồng với công ty Johnny & Associates vào ngày 8/9 năm nay, 3 cựu thành viên của SMAP là Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi sẽ tiến sang thị trường Trung Quốc để phát triển. Được biết cả 3 sẽ cùng hợp tác với cựu quản lý Iijima Michi trong giai đoạn mới của sự nghiệp.

Iijima được xem là mẹ nuôi của SMAP vì đã gắn bó với nhóm suốt 1 thời gian rất dài và cùng họ trải qua nhiều giai đoạn thăng trầm trên chặng đường sự nghiệp. Nhưng khi những bất hòa không thể giải quyết với Kitagawa Mary, phó chủ tịch của Johnny's, lên đến đỉnh điểm, bà đã buộc phải từ chức vào tháng 1/2016. Và khi đó lập tức dấy lên tin đồn SMAP sẽ tan rã, với 4 thành viên là Katori Shingo, Inagaki Goro, Kusanagi Tsuyoshi và Nakai Masahiro cùng nối gót theo bà. Tuy nhiên trong chương trình SMAPxSMAP phát sóng trực tiếp ngày 18.01, cả nhóm đã tuyên bố quyết định ở lại cùng nhau. Khẳng định của họ đã phần nào trấn an các fan, tuy nhiên tin đồn về những rạn nứt khó có thể hàn gắn giữa 5 thành viên, cũng như khả năng SMAP tan rã và có thành viên rời khỏi công ty vẫn liên tục được râm ran.

SMAP

Ngày 13/8/2016, Johnny's gửi thông cáo truyền thông, tuyên bố SMAP sẽ tan rã vào ngày 31/12/2016. Ngày cuối cùng của năm 2016, nước Nhật chính thức chia tay một huyền thoại đã tồn tại suốt 25 năm. Tuy nhiên các thành viên vẫn ở lại JE và tiếp tục các hoạt động cá nhân. Đến giữa tháng 6 vừa rồi, xuất hiện tin đồn Katori, Inagaki và Kusanagi sẽ rời khỏi Johnny's vào tháng 9. Ban đầu chỉ là đồn đoán, nhưng cuối cùng thông tin này đã được xác nhận khi đích thân chủ tịch Johnny Kitagawa gửi fax thông báo rằng cả 3 sẽ chấm dứt hợp đồng với công ty vào ngày 8/9 và rời khỏi công ty. Riêng Nakai Masahiro và Kimura Takuya vẫn tiếp tục ở lại hoạt động dưới trướng JE.

Nguồn: Nikkan Sports

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."