Hóng 3 nghệ sĩ của JE sẽ dứt áo ra đi vào tháng 9 năm nay?

3 nghệ sĩ của JE sẽ dứt áo ra đi vào tháng 9 năm nay?

Đăng vào ngày trong Tin tức 2048

Theo tin hé lộ, đây là kết quả cuộc bàn bạc tại trụ sở JE vào ngày 5/6 vừa qua.

SMAP

Theo một nguồn tin cho biết, 3 cựu thành viên của SMAP là Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi đã cho biết sẽ rời khỏi công ty vào tháng 9 năm nay. Ngày 5/6, từng người đã đến trụ sở của công ty Johnny's để thông báo ý định khó lòng lay chuyển này của họ.

Theo Shukan Josei số ra ngày 20/6, Katori, Inagaki và Kusanagi đã quyết định sẽ phát triển sự nghiệp độc lập. Trong khi đó, cựu thủ lĩnh của SMAP là Nakai Masahiro, 1 trong số 4 thành viên từng được cho là sẽ rời khỏi công ty trong tin đồn tan rã hồi tháng 1 năm ngoái, vẫn chưa lên tiếng chính thức. Katori nói rằng anh chưa từng gặp Nakai kể từ chương trình SmaSTATION!! hồi tháng 4. Nakai từng bày tỏ với những người thân cận về ý định rời khỏi Johnny's của mình.

Vào tháng 6 năm ngoái, Nakai đã thuyết phục Shingo và những người khác gia hạn hợp đồng thêm 1 năm. Có lẽ họ cho rằng sẽ rất mạo hiểm nếu hoạt động độc lập mà không tính đến hậu quả, vì vậy 1 năm sẽ đủ để củng cố vững chắc nền tảng cho sự nghiệp sắp tới. Kết quả là Nakai đã mất 100 triệu yên tiền đầu tư trong một công ty lớn vào cuối năm ngoái. Tuy nhiên họ đã sẵn sàng cho sự ra đời của "bộ tứ SMAP" gồm Nakai Masahiro, Katori Shingo, Inagaki Goro và Kusanagi Tsuyoshi.

Katori, Inagaki và Kusanagi đã giữ liên lạc với nhau và nhiều lần tập hợp, nhưng dường như họ không hề bàn bạc gì với Nakai. Có vẻ hiện tại Nakai vẫn chưa có quyết định về việc đi hay ở. Một người thạo tin trong giới giải trí cho biết, ban đầu Johnny's cho thời hạn quyết định của Nakai là cuối tháng 6 năm nay, nhưng đã dời đến đến tháng 9 để anh có câu trả lời chính thức.

Những tin đồn về việc các cựu thành viên của SMAP sẽ rời khỏi Johnny's vẫn râm ran suốt từ năm ngoái đến nay. Và với tin đồn mới nhất này, có đúng là Katori, Inagaki và Kusanagi sẽ thực sự chia tay JE?

Nguồn: Jprime

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."