Hóng SMAP chính thức xác nhận tan rã

SMAP chính thức xác nhận tan rã

Đăng vào ngày trong Tin tức 2464

Thông tin về sự việc hiện đang là toptrend trên mạng xã hội.

SMAP

Mới đây tin đồn về việc SMAP tan rã đã làm chấn động cư dân mạng, giới truyền thông Nhật Bản và thậm chí là cả quốc tế.

Tối muộn ngày 13/8/2016, thông tin chính thức về việc tan rã nhóm nhạc SMAP của Johnny's Entertainment đã được đưa ra. Jimusho đã gửi fax thông báo về việc SMAP giải tán đến các cơ quan truyền thông.

Trong thông báo, Jimusho gửi lời cám ơn đến những người đã ủng hộ SMAP trong thời gian qua. Phía công ty tôn trọng quyết định của các nghệ sĩ và muốn gửi thông báo chính thức đến truyền thông về những vấn đề liên quan đến SMAP đã gây lo lắng trong thời gian qua, cũng như gửi lời xin lỗi vì những rắc rối phát sinh.

Theo đó, nhóm nhạc đã hoạt động 25 năm SMAP sẽ chính thức tan rã vào ngày 31/12/2016. Từ tháng giêng năm nay, để nhóm vẫn có thể tiếp tục tồn tại, phía công ty đã cố gắng hỗ trợ SMAP trong các hoạt động của nhóm như tổ chức các hoạt động âm nhạc, sự kiện hòa nhạc tri ân người hâm mộ, ra CD kỷ niệm 25 năm. Tuy nhiên, một số thành viên cảm thấy rất khó để nhóm tiếp tục hoạt động như cũ trong tình hình hiện nay. Có đề xuất việc nhóm nên có thời gian tạm ngưng hoạt động để có thể bình tĩnh suy nghĩ kỹ càng cũng như thảo luận chi tiết về tương lai của SMAP. Một số thành viên vẫn hi vọng rằng nhóm sẽ có thể tiếp tục đi tiếp, nhưng một số khác cho rằng tuy đau đớn nhưng giải tán là phương án tốt nhất. Mặc dù không phải là ý kiến thống nhất của tất cả các thành viên nhưng quyết định cuối cùng đã được đưa ra như nội dung trong thông cáo báo chí.

Một tin vui nhỏ nhoi trong sự kiện đau lòng này là các thành viên vẫn sẽ ở lại JE và tiếp tục các hoạt động cá nhân. Vì vậy, hi vọng mọi người vẫn sẽ tiếp tục ủng hộ các thành viên của SMAP như trước đây và nhiều hơn nữa trong tương lai.

Xin gửi lời chia buồn sâu sắc đến các fan cũng như những người ủng hộ SMAP. Tuy phép màu đã không xảy ra, nhưng nước Nhật và các fan luôn yêu mến các anh. Còn chúng ta, được biết các anh đã là điều tuyệt vời rồi, đúng không?

Nguồn

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."