Hóng SMAP rút khỏi Ongaku no Hi và FNS Uta Matsuri

SMAP rút khỏi Ongaku no Hi và FNS Uta Matsuri

Đăng vào ngày trong Tin tức 1295

SMAP sẽ không có bài hát mới trong năm nay.

 

Gần sáu tháng sau tin đồn tan rã đầu tiên, SMAP đang đối mặt với một cột mốc quan trọng trong sự nghiệp của họ. Ban nhạc đã rút khỏi hai chương trình âm nhạc lớn "Ongaku no Hi" trên TBS và "FNS Uta no Natsu Matsuri" trên Fuji TV trong những phút cuối cùng.

6 tháng trước đây, không thể tưởng tượng được bất kỳ chương trình nào mà không có SMAP. Tuy nhiên, các thành viên đã có một cuộc thảo luận kỹ lưỡng với Johnny Kitagawa. Kết luận là sẽ không có bài hát mới được phát hành trong năm nay, các thành viên không có tình trạng tốt để mang lại màn trình diễn live thỏa mãn khán giả.

SMAP đã tích cực tham gia cả hai chương trình trong 5 năm liên tiếp. Masahiro Nakai dẫn dắt tất cả các buổi diễn của "Ongaku no Hi", trong khi Tsuyoshi Kusanagi chịu trách nhiệm cho "Uta no Natsu Matsuri" trong những năm 2012-2014. Cả hai nhà đài đều mong muốn SMAP tham gia năm nay.

Một nguồn tin do các nhân viên sản xuất chương trình âm nhạc đề cập, rằng cuộc thảo luận SMAP với Johnny được tổ chức nhiều lần trong những tháng qua. Kể từ khi tin tức tan rã rộ lên, SMAP là nhóm duy nhất xuất hiện trên "SMAPxSMAP" của Fuji TV và trong buổi diễn đặc biệt của đài NHK, kỷ niệm động đất ngày 11 tháng 3.

Mặc dù đại diện của Johnny mạnh mẽ khẳng định rằng sẽ không có tan rã (đàm phán hợp đồng tiếp theo được lên kế hoạch vào tháng 9), không khó để nhận thấy tình trạng căng thẳng trong nhóm, làm cho các fan hâm mộ lo lắng và cay cú.

Nguồn: Arama Japan

Admin

Admin

"Yêu đương chỉ như những áng mây lướt nhanh qua trời
Yêu chi cho lệ hoen đôi mi, để con tim vụn vỡ
Khi yêu cứ ngỡ nên thơ, tình yêu như giấc mơ
Để hôm nay ôm một mối sầu bơ vơ."